CBVC-LĐ Trường Đại học Hồng Đức tham gia ủng hộ quỹ “Mái ấm công đoàn” năm 2017

Cập nhật lúc: 08:15 CH ngày 12/04/2017

 Tiếp tục hưởng ứng Chương trình ủng hộ quỹ “Mái ấm công đoàn” do Tổng LĐLĐ Việt Nam và Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa phát động, nhằm giúp đỡ, hỗ trợ những đoàn viên công đoàn gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của CBVC-LĐ nhà trường trong  những năm qua với tinh thần “Nhường cơm sẻ áo” toàn thể CBVC-LĐ  nhà trường đã quyên góp hàng trăm triệu đồng ủng hộ cho Chương trình này. Để tiếp tục chia sẻ với CNCV-LĐ có hoàn cảnh khó khăn; Ban giám hiệu và Công đoàn trường Đại học Hồng Đức đã thống nhất ủng hộ với số tiền 25 triệu đồng được trích từ quỹ quyên góp ủng hộ của CBVC-LĐ toàn trường  gửi trực tiếp về tài khoản Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa số: 3501201005685 Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh Thành phố Thanh Hóa.

 

 
 

     Hình ảnh minh họa gia ĐVCĐ có hoàn cảnh khó khăn đang cần  sự chung tay giúp đỡ của tổ chức công đoàn

Tuy số tiền ủng hộ không lớn nhưng nó thể hiện được truyền thống cao đẹp của CBVC-LĐ nhà trường“Thương người như thể thương thân”, đồng thời thể hiện được ý thức, trách nhiệm, tinh thần nhân văn cao cả của CBVC-LĐ  nhà trường trong việc quan tâm chia sẻ, giúp đỡ những đoàn viên công đoàn gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

                                                                                                  Mai Xuân Thắm, CĐ Trường Đại học Hồng Đức
 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574524