Khai mạc khóa đào tạo “Ươm mầm khởi nghiệp”

Cập nhật lúc: 11:27 CH ngày 10/09/2017

Sáng ngày 9/9/2017, tại phòng 102, nhà A5 cơ sở chính, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức khai mạc khóa đào tạo “Ươm mầm khởi nghiệp” do Trung tâm Hoa Kỳ tại Việt Nam tài trợ.

 Tham dự lễ khai mạc khóa học có PGS.TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng, các thầy cô tham gia giảng dạy và đông đảo học viên của khóa học.

Chương trình “Vườn ươm khởi nghiệp” được thực hiện với mục đích trợ giúp học viên lên kế hoạch cho các ý tưởng khởi nghiệp, trao đổi kinh nghiệm và rèn luyện các kỹ năng để có thể chuẩn bị tốt hơn cho việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp của riêng mình.

Khóa học sẽ diễn ra trong từ ngày ngày 9/9 đến ngày 8/10 (học vào các ngày thứ 7, chủ nhật), với sự  giảng dạy của các giảng viên khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh và khoa Ngoại ngữ của trường Đại học Hồng Đức.

Kết thúc khóa học, Ban tổ chức sẽ chọn ra những ý tưởng xuất sắc nhất để tham gia cuộc thi “Ươm mầm khởi nghiệp”  với sự tham gia của nhiều trường Đại học trên toàn quốc./.

BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579997