Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn năm học 2016-2017 và triển khai nhiệm vụ năm học 2017-2018

Cập nhật lúc: 07:51 SA ngày 13/09/2017

   Trong không khí toàn thể CBVC-LĐ và HSSV nhà trường đang giấy lên phong trào thi đua sôi nổi lập thành tích xuất sắc chào mừng năm học mới và kỷ niệm 20 năm thành lập trường Đại học Hồng Đức, chiều ngày 08/9/2017 tại Hội trường 302 Nhà điều hành, Cơ sở chính Trường Đại học Hồng Đức, Công đoàn trường đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn năm học 2016-2017 và triển khai nhiệm vụ năm học 2017-2018. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lê Chung Văn, Phó Ban Tổ chức và các đồng chí đại diện cho các Ban công tác LĐLĐ tỉnh; về phía Trường Đại học Hồng Đức có TS. Hoàng Nam, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Ban Thường vụ Đảng ủy, đại diện lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể chính trị trong trường, cùng các đồng chí ủy viên BCH Công đoàn trường, UBKT, Chủ tịch các Công đoàn bộ phận, trưởng, phó các ban công tác Công đoàn và đoàn viên công đoàn được các cấp công đoàn tặng bằng khen.

  TS. Hoàng Nam, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu  trưởng và Đ/c Lê Chung Văn, Phó Ban Tổ chức  Liên đoàn Loa động tỉnh Thanh Hóa trao Cờ thi đua toàn diện LĐLĐ tỉnh cho Tập thể Công đoàn trường

Tại Hội nghị các đại biểu đã được nghe đồng chí Đàm Văn Vạn, phó Chủ tịch Công đoàn trường trình bày báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2016-2017 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2017-2018, Hội nghị đã tập trung thảo luận đóng góp ý kiến, đánh giá những kết quả đạt được trong hoạt động công đoàn, chỉ ra những hạn chế tồn tại, nêu rõ nguyên nhân và rút ra những bài học kinh nghiệm trong công tác chỉ đạo các hoạt động Công đoàn năm học 2016-2017. Đặc biệt Hội nghị đã được nghe TS. Hoàng Nam, phó Bí thư Đảng ủy, phó Hiệu trưởng Nhà trường, phát biểu đánh giá ghi nhận và biểu dương những kết quả Công đoàn trường đã đạt được trong năm học vừa qua góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Nhà trường và tổ chức Công đoàn. Đồng chí cũng nhấn mạnh những vấn đề trọng tâm trong hoạt động công đoàn năm học 2017-2018 là: không ngừng đổi mới công tác tổ chức, nội dung và phương thức hoạt động công đoàn và chú trọng đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống trong CBVC-LĐ và HSSV phù hợp với tình hình mới; thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở và các cuộc vận động hiện có: “Dân chủ, kỷ cương, tình thương, trách nhiệm”; “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương về đạo đức, tự học và sáng tạo”; các hoạt động nhân đạo từ thiện; đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đi vào chiều sâu, trở thành thói quen, trách nhiệm và là nét đẹp văn hoá trong CBVC-LĐ, HSSV Trường Đại học Hồng Đức. thực hiện tốt các hoạt động chào mừng lễ  kỷ niệm 20 năm thành lập Trường và các ngày lễ lớn trong năm: “Dạy tốt- học tốt”; “Lao động giỏi”; “Lao động sáng tạo”; “Giỏi việc trường, đảm việc nhà”; phong trào xây dựng nếp sống văn minh, gia đình văn hoá, cơ quan văn hóa; học tập nâng cao trình độ chuyên môn,nghiệp vụ; đặc biệt Công đoàn trường cần phải tích cực tham gia vào công tác quản lý chuyên môn, quản lý nhà trường, nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy, nghiên cứu khoa học, sáng kiến kinh nghiệm; thường xuyên chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho CBVC-LĐ, bên cạnh đó cần phải tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao của CBVC-LĐ và công đoàn bộ phận.

 

TS. Hoàng Nam, Phó Bí Thư Đảng ủy, Phó Hiệu Trưởng phát biểu 

         Để ghi nhận những thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua của CBVC-LĐ và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm học 2016-2017. Tập thể Công đoàn trường được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Cờ thi đua đơn vị xuất sắc nhất trong phong trào xây dựng đời sống Văn hóa- Thể thao, Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa tặng Cờ thi đua đơn vị dẫn đầu trong phong trào thi đua và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh. 02 cá nhân được Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng Bằng khen, 11 cá nhân được LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa, Công đoàn Giáo dục Việt Nam tặng Bằng khen. Ngoài ra còn có 14 tập thể công đoàn bộ phận và 81 cá nhân được Công đoàn trường tặng giấy khen, 20 giảng viên đạt thành tích cao trong hướng dẫn sinh viên ôn luyện và dự thi Ôlympic quốc gia các môn Toán, Vật lý, Hóa, Tiếng Anh. 

 MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI HỘI NGHỊ

 

                                               Tin bài và ảnh:  Mai Xuân Thắm, Thường vụ Công đoàn trường

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574473