Trường Đại học Hồng Đức khai giảng năm học 2014 – 2015

Cập nhật lúc: 03:09 CH ngày 25/09/2014

Ngày 23/9/2014, Trường Đại học Hồng Đức (ĐHHĐ) tổ chức lễ khai giảng năm học 2014 - 2015. Tới dự có đồng chí Vương Văn Việt, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Lê Văn Hoa - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; ông Nguyễn Ngọc Túy - PGĐ Sở KHCN Thanh Hóa; đại diện một số Ban của tỉnh ủy, một số sở, ngành và các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh. Về phía trường ĐHHĐ có TS. Nguyễn Mạnh An – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, các CBGV và đông đảo tân sinh viên trong toàn trường.

        Tại buổi lễ, PGS, TS. Lê Văn Trưởng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã đọc thư của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2014 - 2015. TS. Nguyễn Mạnh An - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Trong diễn văn đồng chí đã điểm lại những kết quả, thành tích mà cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường đã đạt được trong năm học 2013-2014.  Năm học vừa qua, trường Đại học Hồng Đức có nhiều chuyển biến tích cực. Năng lực và chất lượng đào tạo tiếp tục được nâng lên; quy mô và hình thức đào tạo được đa dạng hóa, phù hợp với nhu cầu của xã hội. Đặc biệt, Trường Đại học Hồng Đức đã chính thức được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép đào tạo trình độ tiến sĩ, sớm hơn 3 năm so với lộ trình. Đây cũng là bước tiến quan trọng trong lộ trình phấn đấu trở thành trường đại học trọng điểm chất lượng cao của khu vực và cả nước...

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vương Văn Việt phát biểu tại Lễ khai giảng 

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vương Văn Việt chúc mừng và ghi nhận những thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được. Đồng chí lưu ý, Trường Đại học Hồng Đức đang đứng trước nhiều cơ hội và cũng không ít thách thức. Do vậy, cán bộ, giảng viên, học viên và sinh viên nhà trường tiếp tục nỗ lực vươn lên trong công tác giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học để sinh viên ra trường có khả năng và năng lực đáp ứng yêu cầu công việc. Tăng cường liên kết với các đối tác quốc tế và đối tác sử dụng lao động, nắm bắt được nhu cầu của xã hội và yêu cầu của người sử dụng lao động để có các chương trình đào tạo phù hợp; bám sát định hướng phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và của đất nước, từ đó có định hướng lựa chọn xây dựng các ngành đào tạo trọng điểm chất lượng cao và phải xem đây là yếu tố quan trọng để xây dựng thương hiệu đại học Hồng Đức.

Trong buổi lễ, đại diện cho giảng viên nhà trường, TS. Hoàng Thị Hà – Giảng viên khoa Sư phạm Mầm non có bài phát biểu nói nên những tâm tư nguyện vọng của mình đối với sự nghiệp đổi mới giáo dục của Nhà trường. Đại diện cho tân sinh viên khóa K17, em Mai Thị Thắm – Khoa Khoa học xã hội, thủ khoa kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2014 phát biểu cám ơn Ban Giám hiệu, cán bộ giảng viên của Nhà trường đã tạo mọi điều kiện cho tân sinh viên K17 nhập học, đồng thời hứa sẽ cố gắng học tập và rèn luyện tốt, tích cực tham gia các hoạt động phong trào, góp phần làm giàu thêm truyền thống trường Đại học Hồng Đức. 

Tại lễ khai giảng, nhà trường và các đơn vị tài trợ đã vinh danh, khen thưởng cho các sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2013 - 2014 và thủ khoa các khối trong kỳ thi tuyển sinh đại học năm học 2014 - 2015.

Buổi Lễ khai giảng năm học 2014 – 2015 khép lại trong niềm vui hân hoan của thầy và trò trường Đại học Hồng Đức cùng nhau phấn đấu cho một năm học mới với nhiều thành công mới, các bạn sinh viên rèn luyện thành tài để sớm cống hiến cho nước nhà./. 

Một số hình ảnh tại Lễ khai giảng:

 Văn nghệ chào mừng Lễ khai giảng năm học 2014 -2015

PGS.TS Lê Văn Trưởng, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã đọc thư của Chủ tịch nước
Trương Tấn Sang gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2014 - 2015

TS. Nguyễn Mạnh An -  Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học 2014 -2015

SV Mai Thị Thắm – Khoa Khoa học xã hội, thủ khoa kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2014
phát biểu tại buổi lễ

Các đơn vị tài trợ đã vinh danh, khen thưởng cho các SV đạt thành tích xuất sắc trong
năm học 2013 - 2014 và thủ khoa các khối trong kỳ thi tuyển sinh đại học năm học 2014 - 2015.
 
                                                BBT website

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40580067