Đồng chí Nguyễn Đình Xứng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, giảng viên Trường Đại học Hồng Đức nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Cập nhật lúc: 09:02 SA ngày 19/11/2016

Chiều ngày 18/11/2016, đồng chí Nguyễn Đình Xứng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, giảng viên Trường Đại học Hồng Đức nhân kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2016).

 Tiếp đồng chí Nguyễn Đình Xứng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, có PGS.TS. Nguyễn Mạnh An, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và lãnh đạo các tổ chức đoàn thể cấp trường.

 

Đồng chí Nguyễn Đình Xứng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa
chúc mừng cán bộ, giảng viên Trường Đại học Hồng Đức 

Trong không khí khẩn khởi,  PGS.TS. Nguyễn Mạnh An, Hiệu trưởng Nhà trường đã báo cáo tóm tắt những thành tựu nổi bật trong năm học 2015 – 2016. Trong đó, cùng với việc đổi mới chương trình đào tạo, nhà trường rất quan tâm đến công tác xây dựng đội ngũ cán bộ, giảng viên, đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng đào tạo và công tác nghiên cứu khoa học. Chỉ riêng trong năm học vừa qua, trường có 15 cán bộ giảng viên bảo vệ thành công Luận án Tiến sỹ, 2 Phó giáo sư được bổ nhiệm. Hiện tại, trường có 110 Tiến sỹ, 16 Phó giáo sư, 120 giảng viên đang làm nghiên cứu sinh. Lãnh đạo trường Đại học Hồng Đức cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng thời đề xuất với đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh một số nội dung để trường tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng phát biểu tại buổi tọa đàm

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng chúc mừng và biểu dương những kết quả mà Nhà trường đạt được trong năm học vừa qua, đặc biệt là sự trưởng thành về mọi mặt của đội ngũ cán bộ, giảng viên nhà trường. Đồng chí  nhấn mạnh: đào tạo, phát triển nguồn nhân lực là một trong 5 chương trình trọng tâm mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII xác định, là giải pháp hàng đầu để thực hiện mục tiêu chuyển đổi mô hình và nâng cao chất lượng tăng trưởng của tỉnh. Với vai trò là cơ sở đào tạo hàng đầu, đồng thời là trung tâm nghiên cứu, chuyển giao khoa học công nghệ của tỉnh, Trường Đại học Hồng Đức cần tiếp tục đổi mới chương trình đào tạo, xây dựng đội ngũ cán bộ, giảng viên vững mạnh, tiếp cận với phương pháp và kiến thức mới, tiến tới đạt chuẩn khu vực và quốc tế. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng đánh giá cao những định hướng phát triển của nhà trường, đồng thời khẳng định: Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh gửi tới cán bộ, giảng viên Trường Đại học Hồng Đức lời chúc mừng tốt đẹp, chúc các thầy giáo, cô giáo luôn giữ trọn tình yêu, ngọn lửa đam mê với sự nghiệp trồng người. 

Cũng trong dịp này, các sở, ban, ngành, các đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp trong tỉnh đã đến chúc mừng cán bộ, giảng viên Nhà trường./.

Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Thanh Hóa tặng hoa
chúc mừng cán bộ, giảng viên Trường Đại học Hồng Đức
 

Công an tỉnh Thanh Hóa tặng hoa
 chúc mừng cán bộ, giảng viên Trường Đại học Hồng Đức
 
 
                                                                                                                               BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40580038