Lễ phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ nhân dịp Xuân Bính Thân - 2016

Cập nhật lúc: 01:17 CH ngày 24/02/2016

Cách đây 57 năm, vào ngày 28/11/1959, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã phát động ngày “Tết trồng cây” với lời kêu gọi “Tết trông cây” của Bác đã được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhân dân cả nước, trở thành một phong trào quần chúng sâu rộng, một nét đẹp trong văn hóa truyền thống của dân tộc ta mỗi độ xuân về.

TS. Hoàng Văn Thi, Phó Hiệu trưởng  Nhà trường phát động Tết trồng cây  

nhân dịp đầu Xuân Bính Thân  2016


Phát huy truyền thống và ý nghĩa tốt đẹp của tết trồng cây trong những năm qua cán bộ, viên chức, lao động và Học sinh sinh viên  trường đời đời nhớ ơn Bác Hồ góp phần tôn tạo cảnh quan môi trường ngày càng khang trang, sạch đẹp.

Thiết thực hưởng ứng lời dạy của Bác Hồ kính yêu: “Mùa Xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng Xuân”; Sáng ngày 20/02/2016 tại cơ sở chính trường Đại học Hồng Đức. Nhà trường, Công đoàn, Đoàn Thanh niên đã phát động Tết trồng cây đến toàn thể CBVC-LĐ và HSSV nhà trường. Tham gia buổi phát động Tết trồng cây Xuân Bính Thân 2016 có các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Đảng bộ; Trưởng và Phó các đơn vị, các tổ chức đoàn thể cấp trường; Ban chấp hành Công đoàn trưởng, Chủ tịch công đoàn bộ phận; Ban chấp hành Đoàn trường, Bí thư các Liên chi đoàn, chi đoàn trực thuộc và đông đảo cán bộ, giảng viên, học sinh sinh viên nhà trường,  ngoài ra còn có các nhà báo, phóng viên truyền hình Thanh Hóa đến dự và đưa tin với mục đích phục vụ việc tôn tạo cảnh quan, xây dựng khuôn viên nhà trường ngày càng khang trang hơn, tươi đẹp hơn, góp phần bảo vệ môi trường sinh thái.

Ngay sau lễ phát động, toàn thể các cán bộ, giảng viên cùng các em học sinh, sinh viên đã tham gia trồng cây một cách tích cực, nhiệt tình tại  các khu quy hoạch trồng cây trong trường.

 

 MỘT SỐ HÌNH ẢNH MINH HỌA:

 

  

 


Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40580957