Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Hồng Đức và Viễn thông Thanh Hóa giai đoạn 2016 - 2020

Cập nhật lúc: 11:05 CH ngày 08/01/2016

Ngày 7/1/2016, Trường Đại học Hồng Đức và Viễn thông Thanh Hóa tổ chức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giai đoạn 2016 - 2020. PGS.TS. Nguyễn Mạnh An - Hiệu trưởng trường Đại học Hồng Đức và ông Lê Nhân Thử - Giám đốc Viễn thông Thanh Hóa chủ trì.

 Trong thời gian qua, Trường Đại học Hồng Đức và Viễn thông Thanh Hóa đã dành cho nhau nhiều điều kiện thuận lợi trong các lĩnh vực là thế mạnh của mỗi bên. Sự kiện ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ giữa hai đơn vị. Đồng thời cũng khẳng định hướng hợp tác mới của mỗi đơn vị nhằm tạo thêm các cơ hội và nguồn lực mới cho quá trình xây dựng và phát triển của mỗi bên.

PGS.TS. Nguyễn Mạnh An - Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức và ông Lê Nhân Thử - Giám đốc VNPT
Thanh Hóa ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giai đoạn 2016 -2020

 

Đây là cơ sở để Trường Đại học Hồng Đức và Viễn thông Thanh Hóa/Trung tâm Kinh doanh VNPT-Thanh Hóa tiến hành thực hiện các hoạt động hợp tác phù hợp với từng nội dung cụ thể và từng giai đoạn cụ thể, thông qua các hình thức hợp tác khác nhau. Hai bên phối hợp, hợp tác trong đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ. Phối hợp thực hiện các chương trình thực hành - thực tập của sinh viên các ngành đào tạo của Trường Đại học Hồng Đức. Hợp tác thực hiện các đề tài/dự án nghiên cứu và triển khai các sản phẩm/dịch vụ công nghệ thông tin vào thực tiễn. Hợp tác cùng tham gia nghiên cứu xây dựng các đề tài ứng dụng khoa học kỹ thuật, trên cơ sở thế mạnh đào tạo chuyên sâu về lý thuyết của nhà trường kết hợp với khả năng triển khai trên thực tiễn của VNPT, đặc biệt các ứng dụng về Công nghệ thông tin. Viễn thông Thanh Hóa/Trung tâm Kinh doanh VNPT-Thanh Hóa đáp ứng hạ tầng kỹ thuật Viễn thông công nghệ thông tin cho các yêu cầu của Trường Đại học Hồng Đức. Bảo đảm cơ sở hạ tầng mạng thông tin đồng bộ, hiện đại, kết nối liên thông đa chiều, nhằm đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong các lĩnh vực quản của nhà trường. Trường Đại học Hồng Đức tạo điều kiện thuận lợi cho Viễn thông Thanh Hóa/Trung tâm Kinh doanh VNPT-Thanh Hóa triển khai các sản phẩm, dịch vụ viễn thông công nghệ thông tin cho Nhà trường, các đơn vị trực thuộc, đội ngũ cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường. Chương trình thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Hồng Đức và Viễn thông Thanh Hóa sẽ được hai bên tổ chức đánh giá kết quả hằng năm để rút kinh nghiệm, điều chỉnh, bổ sung và đề ra chương trình hợp tác của năm tiếp theo.

Trước đó, Viễn thông Thanh Hóa là Doanh nghiệp có nhiều hoạt động gắn bó với ngành Giáo dục tỉnh Thanh Hóa. Điển hình như: Viễn thông Thanh Hóa đã phối hợp với Đài PT&TH Thanh Hóa, Sở Giáo dục & Đào tạo Thanh Hóa tổ chức chương trình “Âm vang Xứ Thanh” trong 10 năm, tạo sân chơi bổ ích cho học sinh; Phối hợp với Sở GD&ĐT Thanh Hóa hỗ trợ các Phòng Giáo dục, các nhà trường tổ chức các cuộc thi trên mạng như Cuộc thi Giải toán qua mạng Vyolimpic, Cuộc thi Olimpic Tiếng Anh IOE; Hỗ trợ các trường, các Phòng giáo dục về đường truyền, đảm bảo kỹ thuật tại cuộc thi của các cấp; Triển khai các chương trình ưu đãi nhằm mục tiêu ứng dụng Internet sâu, rộng triệt để trong ngành Giáo dục; Triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành riêng cho ngành Giáo dục…

PGS.TS. Nguyễn Mạnh An - Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức và ông Lê Nhân Thử - Giám đốc VNPT
Thanh Hóa  phát biểu tại Lễ ký kết

 

Phát biểu tại Lễ ký kết, PGS.TS. Nguyễn Mạnh An - Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức nhấn mạnh: Trong thời gian qua, Viễn thông Thanh Hóa và Trường Đại học Hồng Đức đã có nhiều hoạt động phối hợp giữa các đơn vị trực thuộc. Việc nâng tầm ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện nhằm thúc đẩy và nâng cao mối quan hệ giữa hai đơn vị. Từ đây, hai đơn vị sẽ có những phối hợp đồng bộ, sâu sắc và bền chặt hơn nữa trong hoạt động nội bộ của mỗi bên trên tinh thần vì sự phát triển chung của đôi bên. Đồng thời, thông qua hoạt động này, hai đơn vị sẽ khẳng định được vai trò trách nhiệm xã hội khi tạo điều kiện để hỗ trợ cho đông đảo sinh viên có điều kiện tiếp cận thực tế hoặc được nhận thêm các hỗ trợ từ Doanh nghiệp.

Buổi lễ ký kết giữa Trường Đại học Hồng Đức và Viễn thông Thanh Hóa đã diễn ra thành công tốt đẹp. Việc triển khai ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Hồng Đức và Viễn thông Thanh Hóa giai đoạn 2016 - 2020 là một trong những bước đi cụ thể, thiết thực và cùng nhau nâng tầm hợp tác lên cao hơn, toàn diện và hiệu quả hơn./.

                                                                                           Nguồn http://vnptthanhhoa.vn/

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574367