Đội bóng đá nam giành chức Vô địch giải bóng đá Cụm thi đua số 12 chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Cập nhật lúc: 09:51 SA ngày 16/11/2018

Với tinh thần chiến đấu máu lửa và đầy nhiệt huyết, các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Trường Đại học Hồng Đức đã khiến cổ động viên HDU có mặt trên sân vỡ òa trong niềm vui chiến thắng – Niềm vui lần đầu tiên cụm thi đua số 12 tổ chức chào mừng kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2018)

 Các cầu thủ Đại học Hồng Đức đã mang đến cho các khán giả một trận cầu mãn nhãn với việc ghi vào lưới đối thủ 2 bàn thắng đẳng cấp, trong đó tiền đạo chủ lực Trương Ngọc Bình đóng góp 2 bàn thắng và chính thức trở thành vua phá lưới của giải đấu với tổng cộng 05 bàn thắng.

 

     Kết quả của trận Chung kết đã phản ánh rất rõ diện mạo và tâm thế của đội tuyển Đại học Hồng Đức kể từ đầu mùa giải. Chúng ta đã ghi tổng cộng 12 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 6 bàn. Hãy cùng nhìn lại hành trình đến với ngôi vương của đội tuyển thân yêu của chúng ta.

 

     Mở đầu mùa giải bằng trận thua kinh hoàng 0-2 trước đối thủ Cao đẳng Nghề Công nghiệp, đội tuyển Đại học Hồng Đức đã bắt nhịp chưa tốt trận đấu, sau trận thua này, BHL và các cầu thủ đã họp lại, chỉ ra điểm mạnh điểm yếu và đưa ra các chiến thuật chuẩn bị cho các trận đấu sau.

 Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang chÆ¡i một môn thể thao và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, bao gồm Ngọc Bình, mọi người đang chơi thể thao, giày, cây và ngoài trời

     Trận đấu thứ 2 ở vòng bảng với đội bóng trường Chính trị Tỉnh, mặc dù đội bóng này rất mạnh nhưng đội tuyển của chúng ta với chiến thuật hợp lý đã lập nên một chiến tích trước “người hàng xóm” với chiến thắng giòn giã 6-1. Qua đó giúp đội tuyển lọt vào vòng bán kết.

 Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang chÆ¡i một môn thể thao, giày và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, bao gồm Nguyễn Trọng Tín, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

     Trận bán kết diễn ra sau đó 1 ngày và được đánh giá là trận đấu khó khăn vì phải đối đầu với đội vô địch bảng B là ĐH VHTT&DL. Tuy nhiên, trái với các dự đoán, đội tuyển của chúng ta đã tạo ra một thế trận hết sức hợp lý trước một đối thủ lỳ lợm và giành chiến thắng sát nút với tỷ số 2-1. Qua đó giành vé vào chơi trận chung kết và gặp lại đối thủ cũ Cao đẳng Nghề Công nghiệp.

 Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang chÆ¡i thể thao và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

     Tâm thế vững vàng, tâm lý thoải mái, đội tuyển của chúng ta đã mang đến trận Chung kết một thế trận có màu sắc rõ ràng, đó là phòng ngự chắc chắn, bọc lót tốt, trung tuyến mạnh, tận dụng triệt để được chiều cao và độ tinh quái ở hàng tiền đạo, gây sức ép bằng sự phối hợp nhịp nhàng giữa các tuyến và độ áp sát. Lối đá bớt rườm rà, lấy hiệu quả làm trọng. Để rồi việc gì đến cũng phải đến khi chúng ta một lần nữa làm được điều quen thuộc trong cả giải đấu đó là giành chiến thắng trước đội tuyển Trường Cao đẳng Nghề Công nghiệp thanh Hóa với tỷ số thuyết phục 4-2. Chúng ta đã vô địch rất xứng đáng, khiến cho đội bạn tâm phục khẩu phục bởi chúng ta chiến thắng còn vì tinh thần máu lửa, vì sự đoàn kết, kỷ luật, kiên định về chiến thuật, biết mình biết người và quan trọng hơn cả là có niềm tin chiến thắng.

 Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang chÆ¡i thể thao và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, bao gồm Thanh Sơn, mọi người đang chơi thể thao, giày và ngoài trời

 Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang chÆ¡i thể thao, cây và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

     Mùa giải đã khép lại với chức vô địch thuộc về toàn đội Đại học Hồng Đức bên cạnh những giải thưởng cá nhân khác như danh hiệu Vua phá lưới của tiền đạo Trương Ngọc Bình với 6 bàn thắng.

 Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và ngoài trời

     Chiến thắng ở mùa giải bóng đá năm nay chính là chiến thắng trong trận địa văn hóa tinh thần, qua đó kế thừa, xây dựng và phát huy truyền thống của ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC bên cạnh những chiến thắng về đào tạo, nghiên cứu khoa học và các đóng góp cho xã hội.

 Trong hình ảnh có thể có: 18 người, bao gồm Thanh SÆ¡n, Ngọc Bình, Lê Quang Hiếu, Minh Hdu, Minh Hoang Le, Hà Bình Minh, Nguyễn Trọng Tín, Hậu LÆ°u, Duy Nam Nguyễn và 3 người khác, mọi người đang cười, mọi người đang đứng, cây và ngoài trời

     Xin cảm ơn tất cả các cầu thủ, các cổ động viên vì đã góp phần tạo nên một giải bóng đá tuyệt vời với đỉnh cao là chức Vô địch lần đầu tiên tổ chức giải đấu. Đây hứa hẹn sẽ là mở đầu cho những thắng lợi ở những mùa giải sau của giải liên trường.

 Trong hình ảnh có thể có: 14 người, mọi người đang cười, ngoài trời

Một số hình ảnh khác của lễ bế mạc:

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang cười, ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang cười, mọi người đang chơi thể thao, mọi người đang đứng và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 12 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Tin, bài : Lê Hữu Giang Nam - CV P Công tác HSSV

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574496