Sôi nổi các hoạt động nhân Ngày Sách Việt Nam ở Trường Đại học Hồng Đức

Cập nhật lúc: 04:45 CH ngày 19/04/2019

Nhân Ngày Sách Việt Nam năm 2019 (21/4), trong hai ngày 18-19/4, tại tiền sảnh nhà A5, cơ sở chính, Trường Đại học Hồng Đức đã có những hoạt động sôi nổi, thiết thực, ý nghĩa, tạo môi trường thân thiện, lành mạnh để các CBGV và sinh viên giao lưu, học tập, tăng cường phong trào đọc sách trong nhà trường. Đồng thời nâng cao nhận thức, hiểu biết cho sinh viên về tầm quan trọng của sách và văn hóa đọc ngày nay.

     

 ThS. Trần Minh Ngọc - Phó Giám đốc TT -TT -TV
khai mạc ngày hội sách Việt Nam tại Trường ĐHHĐ

         Tham dự ngày hội Sách có, PGS.TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng; lãnh đạo các khoa đào tạo; các cán bộ giảng viên và đông đảo các bạn sinh viên trong trường.

Năm nay, hoạt động ngày hội Sách tại Trường Đại học Hồng Đức diễn ra với nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa, dưới nhiều hình thức phong phú khác nhau, như chương trình giao lưu văn nghệ; trưng bày, giới thiệu các mô hình xếp sách nghệ thuật; cafe sách; viết thư pháp; tham gia trò chơi bịt mắt đập lon, hát đố... và các chương trình ưu đãi giảm giá sách lên tới 30% đã thu hút đông đảo bạn đọc đến tham quan, tìm hiểu và mua sách.

Mô hình Xe tăng 390 - biểu tượng cho quá khứ

Một điểm nhấn của ngày hội Sách năm nay là hoạt động xếp sách nghệ thuật với chủ đề “Quá khứ và hiện tại”, thông qua các mô hình được xếp bằng sách như: Xe tăng 390 (xe tăng tiến vào Dinh Độc Lập ngày 30/04/1975); Cầu Hàm Rồng; Con thuyền tri thức...đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng bạn đọc đến tham quan.

Mô hình Cầu Hàm Rồng - tượng trưng cho cầu nối giữa quá khứ và hiện tại
 
Mô hình Con thuyền tri thức - biểu tượng của hiện tại, hướng tới
lễ kỷ niệm 990 năm danh xưng Thanh Hóa. Hy vọng với con thuyền tri thức
này sẽ đưa đất nước ngày càng vươn xa hơn trong thời kỳ hội nhập quốc tế

Thông qua các hoạt động thiết thực, ngày hội Sách đã phát đi một thông điệp tới các bạn sinh viên trong trường: Hãy tích cực đọc sách, coi đọc sách là phương thức quan trọng nhất để tiếp thu tinh hoa nhân loại, là con đường ngắn nhất giúp các bạn vươn tới những thành công trong cuộc sống, góp phần tăng cường hiểu biết, giao lưu, hợp tác với cộng đồng./.

Các đại biểu tham quan, nghe giới thiệu về các mô hình sách nghệ thuật
 
 

Hoạt động viết thư pháp tại ngày Sách Việt Nam

Sách được giới thiệu tại gian hàng Cafe sách
 

Gian hàng bán sách ưu đãi, giảm giá

Chương trình  văn nghệ tại ngày sách
 
 
Các bạn sinh viên tham gia các trò chơi tại ngày Sách Việt Nam
 BBT website 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579778