Tọa đàm về “Cơ hội nghề nghiệp trong ngành khách sạn và du lịch”

Cập nhật lúc: 10:32 SA ngày 15/03/2019

Để tăng cường hơn nữa mối liên kết giữa Nhà trường và doanh nghiệp trong lĩnh vực khách sạn du lịch nhằm đào tạo sinh viên có năng lực làm việc, đảm bảo đáp ứng yêu cầu của ngành khách sạn du lịch. Sáng ngày 14/3/2019, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức buổi tọa đàm về “Cơ hội nghề nghiệp trong ngành khách sạn và du lịch”.

 

Ông Anderson Tan – Chủ tịch tập đoàn  SSGV (đào tạo kỹ năng Singapore),
Giám đốc điều hành công ty WISC phát biểu tại buổi tọa đàm

Tham dự có ông Anderson Tan – Chủ tịch tập đoàn  SSGV (đào tạo kỹ năng Singapore), Giám đốc điều hành công ty WISC; ông Rahman Jumaat – Giám đốc Học viện khách sạn và du lịch XpRienZ Singapo; ông Nguyễn Hoài Nam, Phó Giám đốc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Chi nhánh Thanh Hóa; ông Hoàng Văn Trung – Giám đốc tập đoàn Anh Phát; đại diện lãnh đạo Khách sạn Mường Thanh, Khách sạn Central. Về phía Trường Đại học Hồng Đức có PGS.TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng; lãnh đạo, cán bộ giảng viên và đông đảo sinh viên ngành Việt Nam học khoa Khoa học Xã hội.

Ông Rahman Jumaat – Giám đốc Học viện Khách sạn và Du lịch XpRienZ Singapo 
giới thiệu về những cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực khách sạn, du lịch 

Tại buổi tạo đàm, ông Rahman Jumaat – Giám đốc Học viện Khách sạn và Du lịch XpRienZ Singapo đã giới thiệu về những cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực khách sạn, du lịch; về các khóa đào tạo tại Học viện Khách sạn và Du lịch XpRienZ… Tiếp đó, các nhà quản lý khách sạn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa cũng đã chia sẻ về kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực khách sạn; tiềm năng trong lĩnh vực khách sạn du lịch; sự phát triển và mở rộng của các tập đoàn kinh doanh về lĩnh vực khách sạn du lịch; cơ hội nghề nghiệp cho các bạn sinh viên …

Ông Nguyễn Hoài Nam, Phó Giám đốc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam,
Chi nhánh Thanh Hóa phát biểu tại buổi tọa đàm
 
Ông Hoàng Văn Trung – Giám đốc tập đoàn Anh Phát 
phát biểu tại buổi tọa đàm 

Cũng tại buổi tọa đàm, các chuyên gia, các nhà quản lý khách sạn du lịch cũng đã trực tiếp trao đổi, giải đáp nhiều câu hỏi của các bạn sinh viên về kinh nghiệm khi tuyển dụng, việc làm thêm cho sinh viên trong quá trình học tập, về yêu cầu trong môi trường làm việc quốc tế…

Thông qua buổi tọa đàm, các bạn sinh viên có một cái nhìn tổng thể về lĩnh vực khách sạn, du lịch. Đồng thời, có những quyết định đúng đắn hơn trong việc lựa chọn con đường phát triển nghề nghiệp theo lĩnh vực khách sạn và du lịch./.

Cán bộ giảng viên và sinh viên tham dự buổi tọa đàm

BBT website 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581753