Học sinh Trường THPT Trường Thi tham quan, học tập thực tế tại khoa KTCN, Trường Đại học Hồng Đức

Cập nhật lúc: 08:02 SA ngày 14/03/2019

Nhận thức được giá trị, vai trò và tầm quan trọng của công tác hướng nghiệp cho học sinh đối với sự phát triển của xã hội, ngày 13/3/2019 Trường THPT Trường Thi đã phối hợp với khoa Kỹ thuật Công nghệ (KTCN), Trường Đại học Hồng Đức (ĐHHĐ) tổ chức buổi giao lưu, tham quan và học tập thực tế tại Khoa KTCN, Trường ĐHHĐ.

 

Toàn cảnh buổi giao lưu, tham quan và học tập thực tế

Tham dự có Cô giáo Đào Thị Ngọc Thùy – Hiệu trưởng Trường THPT Trường Thi; PGS.TS. Lê Viết Báu – Trưởng khoa KTCN; cán bộ giảng viên, sinh viên khoa KTCN, Trường ĐHHĐ;  các thầy cô giáo và đông đảo học sinh Trường THPT Trường Thi.

Đây là một trong những hoạt động mang tính thiết thực của khoa KTCN, Trường ĐHHĐ nhằm nâng cao hiệu quả trong công tác hướng nghiệp, thể hiện trách nhiệm của khoa, của Nhà trường đối với cộng đồng, xã hội đồng thời giúp các em học sinh THPT có thêm thông tin và trải nghiệm thực tế về môi trường đại học cũng như ngành nghề mà mình yêu thích để trang bị cơ sở, kiến thức cũng như củng cố niềm tin, đưa ra lựa chọn nghề nghiệp đúng đắn, phù hợp trong tương lai.

PGS.TS. Lê Viết Báu - Trưởng khoa KTCN phát biểu tại buổi giao lưu

Tại buổi giao lưu, tham quan và học tập thực tế, PGS.TS. Lê Viết Báu - Trưởng khoa KTCN đã giới thiệu về Trường ĐHHĐ nói chung và khoa KTCN nói riêng, về chương trình đào tạo; cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học…Tiếp đó, các em đã được hướng dẫn và tìm hiểu rõ hơn về môi trường học tập – thực hành, sinh hoạt của sinh viên khoa KTCN thông qua các hoạt động:  tham quan cơ sở vật chất, phòng học, phòng thí nghiệm – khu thực hành của khoa…

Cô giáo Đào Thị Ngọc Thùy – Hiệu trưởng Trường THPT Trường Thi
phát biểu tại buổi giao lưu

Thông qua buổi tham quan và học tập thực tế các em học sinh đã có những định hướng cho việc chọn trường phù hợp; trang bị thêm các thông tin và trải nghiệm thực tế về ngành nghề đào tạo của khoa KTCN, Trường ĐHHĐ, từ đó làm cơ sở cho việc lựa chọn nghề nghiệp phù hợp trong tương lai.

Buổi tham quan và học tập thực tế đã thành công tốt đẹp, để lại dấu ấn đáng nhớ về hình ảnh của khoa KTCN, Trường ĐHHĐ. Trong thời gian tới Nhà trường sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động tuyển sinh hướng nghiệp cho học sinh các trường THPT trên địa bàn tỉnh./.

 

Lãnh đạo Trường THPT Trường Thi trao quà lưu niệm cho khoa KTCN
 
Lãnh đạo khoa KTCN trao quà lưu niệm choTrường THPT Trường Thi  
 
 
 
 
 
Thầy và trò Trường THPT Trường Thi tham quan phòng thí nghiệm,
xưởng thực hành của khoa KTCN
 
Thầy và trò khoa KTCN và Trường THPT Trường Thi chụp ảnh lưu niệm
 
BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579903