Tọa đàm kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2013

Cập nhật lúc: 06:31 SA ngày 21/11/2013

Sáng ngày 19 tháng 11 năm 2013, trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức toạ đàm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam và công bố quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư. Tới dự buối toạ đàm có đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; Lãnh đạo các Sở, Ban ngành trong tỉnh; các đồng chí nguyên là lãnh đạo nhà trường trong các thời kỳ; Ban Thường vụ Đảng ủy; Ban Giám hiệu; Lãnh đạo các đoàn thể quần chúng; Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và đại diện học sinh, sinh viên Nhà trường.

Trong không khí ấm cúng của buổi tọa đàm, ThS. Nguyễn Xuân Song, Chủ tịch Công đoàn Trường đã ôn lại truyền thống của ngày nhà giáo Việt Nam cùng những kỷ niệm của 16 năm gắn bó với trường lớp và các thế hệ học trò. Đồng chí nhấn mạnh: Trong những năm qua, các thế hệ thầy và trò Trường Đại học Hồng Đức luôn đoàn kết, nỗ lực phấn đấu vươn lên trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học và đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Đến nay toàn trường đã có gần 400 cán bộ, giảng viên có trình độ sau đại học, trong đó nhiều người có trình độ Tiến sĩ, Phó Giáo sư. Năm 2013, nhà trường vinh dự có 4 nhà giáo được Hội đồng chức danh Giáo sư Nhà nước công nhận đạt tiêu chuẩn Phó Giáo sư.

  Đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại buổi tọa đàm

Tại buổi toạ đàm, TS. Nguyễn Mạnh An, Hiệu trưởng Nhà trường đã trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư của Trường Đại học Hồng Đức cho 04 nhà giáo được Hội đồng chức danh Giáo sư Nhà nước công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Phó Giáo sư năm 2013.

PGS. TS. Lê Văn Trưởng, Phó Hiệu trưởng thay mặt Nhà trường chúc mừng 04 nhà giáo được công nhận chức danh Phó Giáo sư, có được kết quả đó là do sự nổ lực phấn đấu không ngừng của các thầy cô trong quá trình giảng dạy và nghiên cứu khoa học, đó cũng là niềm vinh dự, niềm tự hào của Nhà trường. Hơn nữa, các thầy cô cũng là những tấm gương tiêu biểu, minh chứng cho sự phát triển không ngừng của trường Đại học Hồng Đức.

    Đảng ủy, Ban Giám hiệu tặng bó hoa tươi thắm chúc mừng các tân Phó Giáo sư

    Đại diện HSSV nhà trường tặng bó hoa tươi thắm chúc mừng các tân Phó Giáo sư

Đồng chí Đỗ Trọng Hưng chúc mừng các tân Phó Giáo sư vừa được công nhận năm 2013, đồng thời biểu dương kết quả mà thầy và trò nhà trường đã đạt trong những năm qua, đặc biệt là năm 2013. Đồng chí đề nghị nhà trường tiếp tục đoàn kết để cùng với đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và nghị quyết đại hội Đảng bộ nhà trường nhiệm kỳ 2010-2015. Các thầy, cô giáo cần tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao chất lượng giảng dạy, công tác nghiên cứu khoa học để ngày càng có nhiều cán bộ, giảng viên được công nhận học hàm, học vị cao hơn, đóng góp nguồn nhân lực quan trọng phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Thay mặt tập thể cán bộ, giảng viên nhà trường, TS. Nguyễn Mạnh An - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng đã chân thành cảm ơn những tình cảm sâu sắc, chân thành, những giúp đỡ quý báu mà lãnh đạo, chính quyền, nhân dân tỉnh Thanh Hóa và cá nhân đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã giành cho Trường Đại học Hồng Đức. Trong thời gian tới, Trường Đại học Hồng Đức sẽ không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo và hiệu quả nghiên cứu khoa học, tạo bước đột phá xây dựng Nhà trường ngày càng vững mạnh, xứng đáng với niềm tin, yêu của lãnh đạo và nhân dân trong tỉnh.

Toàn cảnh buổi tọa đàm kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và công bố
Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư

Cũng tại buổi tọa đàm, đội ngũ cán bộ, giảng viên trường Đại học Hồng Đức đã cùng nhau chúc mừng các tân Phó Giáo sư, chúc mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11), ôn lại truyền thống “tôn sư trọng đạo”, học hỏi lẫn nhau trong chuyên môn nghiệp vụ và động viên nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ “Vì sự nghiệp trồng người”./.

Một số hình ảnh lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa và lãnh đạo các sở, ban, ngành chúc mừng tập thể cán bộ, giảng viên trường Đại học Hồng Đức nhân ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11)
 
               
                Đồng chí Vương Văn Việt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa tặng bó hoa tươi thắm
chúc mừng cán bộ, giáo viên trường ĐHHĐ nhân ngày 20/11.

Đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng bó hoa tươi thắm
chúc mừng cán bộ, giáo viên trường ĐHHĐ nhân ngày 20/11.

           

             

                                                                                                                                    BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579943