Cuộc thi tìm hiểu "Bác Hồ với Thanh Hóa - Thanh Hóa làm theo lời Bác dạy" nhân kỷ niệm 70 năm ngày đầu tiên Bác Hồ về thăm Thanh Hóa

Cập nhật lúc: 02:16 CH ngày 27/12/2016

                  Thực hiện kết hoạch số: 235-KH/TĐTN-BTG, ngày 06/9/2016 của Tỉnh Đoàn Thanh Hóa về việc tổ chức cuộc thi tìm hiểu “Bác Hồ với Thanh Hóa, Thanh Hóa làm theo lời Bác Hồ dạy” nhân dịp kỉ niệm 70 năm Bác Hồ lần đầu về thăm Thanh Hóa (20/02/1947 - 20/02/2017), Ban chấp hàng Đoàn trường đã triển khai rộng rãi tới tất cả đoàn viên, thanh niên trong toàn trường tham gia Cuộc thi, coi đây là đợt sinh hoạt chính trị rộng khắp trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, tác phong Hồ Chí Minh.

          Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia của đông đảo đoàn viên thanh niên trong toàn trường. Đã có hơn 6.500 bài dự thi của các tập thể, cá nhân, trong đó có nhiều bài dự thi chất lượng được đầu tư công phu, có nhiều hình ảnh minh họa phong phú, có cách thiết kế bài thi độc đáo, ấn tượng và có nhiều bài được thực hiện bằng viết tay.

          BTV Đoàn trường Đại học Hồng Đức đã báo cáo Đảng ủy, Ban Giám hiệu thành lập Ban Giám khảo đánh giá kết quả bài dự thi cấp trường của các tập thể, cá nhân. Kết quả: Nội dung tập thể có: 01 Giải nhất, 02 Giải nhì, 03 Giải ba và 05 Giải khuyến khích; nội dung cá nhân có: 01 Giải nhất, 02 Giải nhì, 03 Giải ba và 10 Giải khuyến khích.

          Cuộc thi tìm hiểu “Bác Hồ với Thanh Hóa, Thanh Hóa làm theo lời Bác Hồ dạy” nhân dịp kỉ niệm 70 năm Bác Hồ lần đầu về thăm Thanh Hóa (20/02/1947 - 20/02/2017) đã được BCH Đoàn trường Đại học Hồng Đức triển khai có hiệu quả, được đông đảo đoàn viên thanh niên nhiệt tình hưởng ứng, tạo được không khí thi đua sôi nổi trong toàn trường, qua đó nâng cao ý thức cách mạng và giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên thanh niên, góp phần xây dựng đội ngũ trí thức “Tâm trong, trí sáng, hoài bão lớn”.

Một số hình ảnh minh họa:

Ban Giám khảo tập trung làm việc để lựa chọn những bài viết có chất lượng.

 

Hơn 6.500 bài tham gia dự thi.

 

Nhiều bài dự thi được đầu tư công phu, trình bày phong phú, đa dạng.

 

Bài dự thi được đầu tư viết bằng tay trên nền giấy khổ A3

 

Nhiều hình ảnh và tư liệu phong phú được sưu tầm.

Các bài dự thi sau khi được chấm và phân lại.

                                                             Tin và bài: VP Đoàn

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579961