Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Hồng Đức gặp mặt tọa đàm kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11

Cập nhật lúc: 02:05 CH ngày 19/11/2020

Nhân kỷ niệm 38 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020), sáng ngày 16/11/2020, Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức buổi gặp mặt tọa đàm thân mật giữa các thế hệ nhà giáo đã từng công tác tại Trường.

        Tham dự buổi tọa đàm có TS. Hoàng Văn Thi Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Lê Viết Báu – Chủ tịch Hội đồng Trường; các đồng chí trong Ban giám hiệu; lãnh đạo các Đoàn thể cấp Trường. Về phía Hội Cựu giáo chức có NGUT. TS. Cao Danh Đằng – Nguyên Hiệu trưởng đầu tiên của Nhà trường cùng đông đảo các hội viên Hội cựu giáo chức.

Thầy giáo Nguyễn Xuân Song – Chủ tịch Hội Cựu giáo chức
nguyên Chủ tịch Công đoàn Nhà trường đã phát biểu tại buổi toạ đàm

Mở đầu buổi gặp mặt là những tiết mục văn nghệ sôi nổi do các hội viên Hội Cựu giáo chức và các cháu Trường Mầm non Thực hành biểu diễn. Tiếp đó, Thầy giáo Nguyễn Xuân Song – Chủ tịch Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Hồng Đức, nguyên Chủ tịch Công đoàn Nhà trường đã phát biểu ôn lại lịch sử ngày Nhà giáo Việt Nam và những kỷ niệm với Trường của các thầy, cô giáo trong Hội Cựu giáo chức từ những ngày đầu Trường mới thành lập.

Phát biểu tại buổi toạ đàm, TS. Hoàng Văn Thi – Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu chúc mừng hội, đồng thời bày tỏ lòng trân trọng với những đóng góp của các thầy, các cô cho sự phát triển của nhà trường. TS. Hoàng Văn Thi cũng tin tưởng rằng: Hội cựu giáo chức Nhà trường sẽ phát huy truyền thống vượt khó vươn lên, đoàn kết thống nhất, phát huy khả năng, trí tuệ của hội viên trong việc tham gia các hoạt động giáo dục ngoài nhà trường một cách có hiệu quả; vận động hỗ trợ xã hội trên địa bàn phường xã trong công tác khuyến học, khuyến tài. Phát huy truyền thống nhà trường, tuyên truyền tuyển sinh; thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, kết hợp với Trung tâm học tập cộng đồng và các nhà trường thực hiện chủ trương xã hội hoá giáo dục, giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà giáo Việt Nam…

Cũng nhân dịp này, Hội cựu giáo chức đã tổ chức tặng hoa chúc thọ cho các thầycô giáo 70, 75 tuổi.

Buổi tọa đàm khép lại trong không khí vui vẻ, phấn khởi. Hy vọng niềm vui này sẽ là nguồn cổ vũ động viên tinh thần mạnh mẽ để các thầy, cô trong Hội Cựu giáo chức Nhà trường sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc và tiếp tục có những hoạt động bổ ích./.

TS. Hoàng Văn Thi – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi toạ đàm
 
Đại biểu tham dự buổi toạ đàm
 
Lãnh đạo Nhà trường tặng hoa chúc mừng các thầy giáo nguyên lãnh đạo Nhà trường
 
NGUT. TS. Cao Danh Đằng – Nguyên Hiệu trưởng đầu tiên của Nhà trường
và TS. Nguyễn Văn Bảo - Nguyên PHT tặng hoa chúc mừng
các đồng chí lãnh đạo Nhà trường
 
TS. Hoàng Văn Thi - Hiệu trưởng và ThS. Lê Văn Hà - Chủ tịch CĐ Trường
tặng hoa chúc thọ cho các thầycô giáo 70, 75 tuổi
 
 
Các tiết mục văn nghệ tại buổi toạ dàm
 
BBT website

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40580918