Hội nghị giao ban công tác xây dựng Đảng, Quý III năm 2018 Cụm thi đua số 05

Cập nhật lúc: 08:42 SA ngày 27/09/2018

Chiều ngày 26/9/2018, tại Trường Đại học Hồng Đức, Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác xây dựng Đảng, quý III/2018 - Cụm thi đua số 05, gồm 17 Đảng ủy trực thuộc là các Trường học và Bệnh viện trong tỉnh.

   

Toàn cảnh hội nghị

      Tham dự hội nghị, có đồng chí Đinh Thị Thanh Hà – Phó Bí thư Đảng ủy khối cơ quan cấp tỉnh; đại diện cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị Trường học, Bệnh viện trực thuộc Cụm số 05. Về phía Trường Đại học Hồng Đức có TS. Hoàng Nam – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Phụ trách Nhà trường và các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy Trường Đại học Hồng Đức.

      Đây là lần đầu tiên Đảng ủy Trường Đại học Hồng Đức tham dự hội nghị giao ban cùng Cụm thi đua số 05 kể từ khi Đảng bộ Nhà trường về trực thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.

TS. Hoàng Nam - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại hội nghị

     Tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Nam – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã có lời chào mừng các đơn vị Trường học, Bệnh viện thuộc Cụm số 5 đến tham dự Hội nghị Giao ban công tác xây dựng Đảng, quý III năm 2018 tại Trường Đại học Hồng Đức và giới thiệu tóm tắt những thành tựu Nhà trường đã đạt được sau 21 xây dựng và phát triển.

     Tiếp đó, các đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả hoạt động của Cụm thi đua số 5 trong quý III, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm công tác quý IV năm 2018 và các ý kiến phát biểu của các đơn vị thành viên trong Cụm, nhằm chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay trong triển khai thực hiện nhiệm vụ, góp phần xây dựng phong trào thi đua của Cụm ngày càng phát triển vững mạnh./.

BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581408