Hội nghị tổng kết công tác HSSV ngoại trú năm học 2012 – 2013

Cập nhật lúc: 08:27 SA ngày 28/06/2013

Nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác HSSV ngoại trú, ngày 25/6/2013 Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác HSSV ngoại trú năm học 2012 – 2013.

     Tới dự Hội nghị có đại diện Công an tỉnh Thanh Hoá, công an thành phố Thanh Hoá, Công an phường Đông Sơn, phường Đông Vệ, xã Quảng Thành, xã Quảng Thịnh, đại diện khu phố 10 – phường Đông Sơn và đại diện hộ gia đình cho SV thuê trọ. Về phía trường Đại học Hồng Đức, có PGS TS. Lê Văn Trưởng, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; lãnh đạo các phòng, ban chức năng; lãnh đạo và trợ lý HSSV các khoa.

     Hiện nay, Trường Đại học Hồng Đức có 13. 000 người học, trong đó có 259 học viên cao học, 8297 HSSV hệ chính quy tập trung (CQTT) và 4841 SV hệ LT, VLVH, VB2. Trong tổng số HSSV hệ chính quy đang học tập tại Trường, có hơn 400 SV đến từ 41 tỉnh, thành trong cả nước, 1136 HSSV là người dân tộc thiểu số, 89 SV nước CHDCND Lào. Khu Nội trú của Trường chỉ bố trí được gần 2000 chỗ ở cho HSSV hệ CQTT (đạt 23,91% tổng số HSSV hệ CQTT và chiếm 14,81% so với tổng số người học), số còn lại HSSV phải ở ngoại trú trên địa bàn phường Đông Sơn và một số phường, xã khác thuộc thành phố Thanh Hoá.

     Trong năm học 2012 - 2013, cùng với công tác dạy và học, nâng cao chất lượng đào tạo, NCKH, Nhà trường rất quan tâm đến công tác HSSV ngoại trú. Vì vậy, công tác quản lý HSSV ngoại trú đã đạt được những thành quả nhất định, công tác phối hợp với chính quyền địa phương, công an các cấp được duy trì thường xuyên, liên tục, đạt hiệu quả, các sự vụ liên quan đến HSSV ngoại trú của Trường đã được các phố/thôn, công an phường/xã thông báo kịp thời, công tác phối hợp giải quyết thấu đáo, hợp tình, hợp lý, công tác ANTT được đảm bảo, ANQP được giữ vững.

Toàn cảnh Hội nghị

Tại hội nghị, với tinh thần trách nhiệm, tâm huyết vì HSSV, các đại biểu đã thảo luận, trao đổi và đóng góp nhiều ý kiến, đề xuất các giải pháp thiết thực nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý HSSV ngoại trú, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh hoạt và học tập của HSSV, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường.

Nhân dịp này, trường Đại học Hồng Đức đã trao giấy khen và phần thưởng cho 2 tập thể và 4 cá nhân công an phường/xã đã có nhiều đóng góp trong sự phối hợp với Nhà trường đối với công tác HSSV ngoại trú năm học 2012 – 2013.

Kết luận hội nghị, PGS TS. Lê Văn trưởng, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cảm ơn và đánh giá cao vai trò của các đồng chí công an các cấp và chính quyền địa phương về công tác quản lý HSSV tạm trú trong thời gian qua; khẳng định và nhấn mạnh tầm quan trọng công tác HSSV nói chung và công tác HSSV ngoại trú nói riêng trong giai đoạn hiện nay; trong thời gian tới Nhà trường sẽ có nhiều giải pháp để phối kết hợp với chính quyền địa phương và công an các cấp làm tốt công tác HSSV ngoại trú góp phần giữ vững an ninh chính trị - TTATXH trên địa bàn./.

 

PGS TS. Lê Văn Trưởng, PHT Nhà trường trao Giấy khen và phần thưởng cho các tập thể đã có nhiều đóng góp trong sự phối hợp với Nhà trường đối với công tác HSSV ngoại trú năm học 2012 – 2013

PGS TS. Lê Văn Trưởng, PHT Nhà trường trao Giấy khen và phần thưởng cho các cá nhân đã có nhiều đóng góp trong sự phối hợp với Nhà trường đối với công tác HSSV ngoại trú năm học 2012 – 2013

                                                       Ban biên tập website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40580008