Trường Đại học Hồng Đức làm việc với Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Thanh Hóa

Cập nhật lúc: 09:11 CH ngày 20/06/2021

Sáng ngày 18/06/2021, Thường trực Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật (KH&KT) Thanh Hóa và Trường Đại học Hồng Đức đã có buổi làm việc về việc tăng cường công tác phối hợp, vận động đội ngũ trí thức của Nhà trường, đóng góp sức lực, trí tuệ vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và tham gia là thành viên tập thể chính thức của Liên hiệp hội KH&KT Thanh Hoá.

 
TS. Nguyễn Văn Phát – Chủ tịch Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Thanh Hoá
phát biểu tại buổi làm việc

Tham dự buổi làm việc có TS. Nguyễn Văn Phát – Chủ tịch Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Thanh Hoá; Các đồng chí Ủy viên Thường trực Liên hiệp Hội; đại diện các Ban Liên hiệp hội. Tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Liên hiệp hội có TS. Hoàng Văn Thi – Hiệu trưởng Nhà trường; Các đồng chí: Chủ tịch Hội đồng Trường; Ban Giám hiệu; đại diện lãnh đạo một số Phòng, một số khoa đào tạo trong trường.

Tại buổi làm việc, các đại biểu đã nghe báo tình hình hoạt động Khoa học và Công nghệ của Trường Đại học Hồng Đức và báo cáo một số hoạt động của Liên hiệp các hội KH&KT Thanh Hoá. Trong đó, đã nêu rõ kết quả các hoạt động nổi bật của hai bên và một sốđề xuất, kiến nghị trong việc phối hợp hoạt động giữa Liên hiệp các hội KH&KT Thanh Hoá với Trường Đại học Hồng Đức.


TS. Hoàng Văn Thi – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi làm việc

Cũng tại buổi làm việc, hai bên đã cùng nhau trao đổi, thảo luậncác vấn đề về khả năng hợp tác, phối hợp trong hoạt động KH&CN như phối hợp thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền và phổ biến kiến thức về KH&CN, tư vấn, phản biện và giám định xã hội mà Liên hiệp hội đang thực hiện; khuyến khích các cán bộ, giảng viên Nhà trường tham gia các Hội thi sáng tạo kỹ thuật, Giải thưởng Sáng tạo KHCN Việt Nam; tham gia các đề tài, dự án, nghiên cứu chuyển giao các tiến bộ KHKT cho nông dân trên địa bàn tỉnh; tham gia phối hợp tổ chức các hội thảo khoa học, sinh hoạt chuyên đề về KH&CN …

Kết thúc buổi làm việc, hai đơn vị đã thống nhất trong thời gian tới sẽ ký kết biên bản hợp tác trong 5 năm về các hoạt động mà hai bên cùng quan tâm. Đây cũng là một dấu mốc quan trọng trong lộ trình phát triển và hợp tác liên ngành của Trường Đại học Hồng Đức./.

TS. Hoàng Minh Tường - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch LHH
phát biểu tại buổi làm việc
 
TS. Hoàng Nam - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi làm việc
 
Quang cảnh buổi làm 
BBT website

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40580790