Giao lưu và tổng kết cuộc thi “Tìm hiểu chính sách, pháp luật về Bảo hiềm tiền gửi và hoạt động của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam”

Cập nhật lúc: 07:40 CH ngày 08/09/2019

Nhằm nâng cao nhận thức của sinh viên về lĩnh vực bảo hiểm tiền gửi và các hoạt động của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam. Sáng ngày 06/09/2019, tại Hội trường tầng 3, nhà Điều hành, Trường Đại học Hồng Đức phối hợp với Chi nhánh Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN) khu vực Bắc Trung Bộ tổ chức Chương trình Giao lưu và tổng kết cuộc thi “Tìm hiểu chính sách, pháp luật về Bảo hiểm tiền gửi và hoạt động của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam”.

Tới dự buổi giao lưu và tổng kết cuộc thi, có ông Nguyễn Thanh An – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc NHNN Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa; ông Vũ Văn Long – Phó tổng Giám đốc BHTGVN, Bà Vũ Tuyết Lan – Trưởng phòng thông tin tuyên truyền BHTGVN; ông Trần Văn Lam – Giám đốc BHTGVN chi nhánh Bắc Trung Bộ và các thành viên trong đoàn. Về phía Trường Đại học Hồng Đức có PGS.TS. Hoàng Thị Mai - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo các phòng, ban chức năng; lãnh đạo, cán bộ giảng viên và đông đảo sinh viên khoa Kinh tế Quản trị Kinh doanh.

Quang cảnh buổi giao lưu và tổng kết cuộc thi
 
Đại biểu tham dự cuộc thi

Trải qua hơn 1 tháng phát động cuộc thi, với hình thức thi viết gồm bài tự luận và trắc nghiệm đầy hấp dẫn, cuộc thi “Tìm hiểu chính sách, pháp luật về Bảo hiểm tiền gửi và hoạt động của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam” thu hút sự tham gia đông đảo của sinh viên Trường Đại học Hồng Đức đến từ nhiều chuyên ngành như: Kế toán, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, ... Cuộc thi đã thực sự trở thành sân chơi bổ ích để các bạn sinh viên có cơ hội tìm hiểu và nghiên cứu kiến thức trong lĩnh vực BHTG và hiểu rõ hơn về BHTGVN - Tổ chức tài chính Nhà nước hoạt động không vì mục tiêu lợi nhuận nhằm bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của người gửi tiền, góp phần duy trì sự ổn định của hệ thống các tổ chức tín dụng, bảo đảm sự phát triển an toàn lành mạnh của hoạt động ngân hàng.

Ông Vũ Văn Long – Phó Tổng Giám đốc  BHTGVN phát biểu
tại buổi Giao lưu và tổng kết cuộc thi

Phát biểu tại buổi giao lưu và trao giải, ông Vũ Văn Long – Phó Tổng Giám đốc  BHTGVN thay mặt Ban lãnh đạo BHTGVN cảm ơn sự đón tiếp nồng nhiệt cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ cán bộ, giảng viên, lãnh đạo phòng, ban, khoa đào tạo nói riêng cũng như Ban Giám hiệu Trường Đại học Hồng Đức nói chung trong việc tích cực tuyên truyền chính sách BHTG trong thời gian qua, đặc biệt là việc phối hợp với Chi nhánh Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN) tại khu vực Bắc Trung Bộ tổ chức thành công cuộc thi “Tìm hiểu chính sách, pháp luật về BHTG và hoạt động BHTGVN”.

PGS.TS. Hoàng Thị Mai - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường
phát biểu tại buổi giao lưu và tổng kết cuộc thi

PGS.TS. Hoàng Thị Mai - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cảm ơn sự tin tưởng, hợp tác của BHTGVN và hi vọng thông qua cuộc thi các bạn sinh viên sẽ cập nhật được những kiến thức mới, nâng cao hiểu biết và nhận thức sâu sắc hơn về chính sách pháp luật BHTG và hoạt động của BHTGVN, từ đó tuyên truyền chính sách BHTG sâu rộng hơn trong nhân dân và trong cộng đồng. Đây cũng hoạt động trải nghiệm, là sân chơi thú vị gắn kết giữa lý thuyết với thực hành, qua đó nâng cao được chuyên môn học thuật cho học viên, sinh viên, góp phần nâng cao được chất lượng đào tạo của Nhà trường.

Trong phần giao lưu với sinh viên, Ban tổ chức cuộc thi đã giải đáp nhiều câu hỏi về chính sách BHTG và hoạt động của BHTGVN làm rõ thêm nhiều vấn đề về hạn mức BHTG, phí BHTG, chính sách bảo vệ người gửi tiền… và trao tặng nhiều phần quà là các vật phẩm tuyên truyền hữu dụng.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức cuộc thi đã trao giấy chứng nhận và quà  cho 07 giải cá nhân có thành tích xuất sắc nhất trong cuộc thi, gồm: 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 02 giải Ba, 03 giải Khuyến khích./.

 Ông Nguyễn Thanh An – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc NHNN Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa;
ông Vũ Văn Long – Phó tổng Giám đốc BHTGVN trao giải nhất
cho sinh viên Lê Đức Anh K20 chuyên ngành TCNH
 
 
Ban tổ chức Cuộc thi trao giải nhì và giải ba cho các cá nhân đạt giải
 
Ban tổ chức Cuộc thi chụp ảnh lưu niệm với các thí sinh đạt giải
BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579822