Tổng kết lớp Bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ Quản lý giáo dục (NVQLGD) trường THPT, TTGDNN- GDTX và các lớp bồi dưỡng NVQLGD THCS, THPT và TTGDNN – GDTX năm 2018

Cập nhật lúc: 08:47 SA ngày 08/11/2018

Ngày 07/11/2018, Trung tâm Bồi dưỡng NVQLGD, khoa Tâm lý – Giáo dục (TL - GD), Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Tổng kết lớp Bồi dưỡng nâng cao NVQLGD trường THPT, TTGDNN - GDTX và các lớp bồi dưỡng NVQLGD THCS, THPT và TTGDNN – GDTX năm 2018.

Đồng chí Lê Văn Hoa -  Phó giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thanh Hóa phát biểu tại buổi lễ

Về dự có đồng chí Lê Văn Hoa -  Phó giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thanh Hóa và các đồng chí đại diện lãnh đạo các phòng cơ quan sở GD&ĐT. Về Phía trường ĐHHĐ có: PGS.TS Hoàng Thị Mai - Phó Hiệu trưởng Nhà trường và các đồng chí đại diện lãnh đạo các phòng, ban, khoa trong toàn trường; Các thầy giáo, cô giáo tham gia trực tiếp giảng dạy lớp Bồi dưỡng NVQLGD; Đặc biệt là sự có mặt đông đảo của các học viên lớp bồi dưỡng nâng cao NVQLGD và các lớp NVQLGD trường THCS, THPT và TTGDTX  năm 2018.

 Lớp bồi dưỡng nâng cao NVQLGD và các lớp NVQLGD trường THCS, THPT và TTGDTX năm 2018 có tổng số 162 học viên, là các  đồng chí CBQL, chuyên viên, giáo viên của các phòng, Sở GD&ĐT, các Trường THCS, THPT và TTGDTX trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Kết quả 100% học viên được công nhận hoàn thành khóa học. Trong đó, lớp bồi dưỡng nâng cao NVQLGD THPT, TTGDNN- GDTX với 59 học viên có 45,76% học viên đạt loại giỏi, 54,24% đạt loại khá; Lớp bồi dưỡng QLGD THPT và TTGDNN – GDTX  với 40 học viên (25% học viên đạt loại giỏi, 75% học viên đạt loại khá); Lớp bồi dưỡng QLGD THCS với 63 học viên (44,45% học viên đạt loại giỏi, 55,55% học viên đạt loại khá).

PGS.TS Hoàng Thị Mai - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Trong Báo cáo tổng kết khóa học, TS. Lê Thị Thu Hà, Trưởng khoa TL - GD, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng NVQLGD nhấn mạnh: Sau thời gian học tập nghiêm túc, các lớp học đã hoàn thành mục tiêu và kế hoạch đề ra. Các học viên đã được trang bị hệ thống kiến thức, kỹ năng cơ bản bổ ích, thiết thực, có tính cập nhật cao, đáp ứng yêu cầu mới trong quản lý nhà trường cho các học viên. Trong khóa học, lớp bồi dưỡng nâng cao NVQLGD và các lớp bồi dưỡng NVQLGD đã được đi thực tế tại trường THPT Lê Viết Thuật, trường THPT Huỳnh Thúc Kháng và trường THCS Hà Huy Tập tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Chuyến học tập thực tế đã mang lại nhiều bài học bổ ích và thú vị.

Phát biểu chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa bồi dưỡng, đồng chí Lê Văn Hoa -  Phó giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thanh Hóa đánh giá cao tinh thần nỗ lực phấn đấu vươn lên trong học tập của toàn thể học viên khóa bồi dưỡng và  hy vọng những kiến thức, kỹ năng học được từ khóa bồi dưỡng sẽ được các học viên vận dụng tốt trong quá trình công tác, nâng cao chất lượng công tác quản lý tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Học viên Đoàn Đăng Khoa thay mặt các lớp học phát biểu tại buổi lễ 

 PGS.TS Hoàng Thị Mai - Phó Hiệu trưởng thay mặt lãnh đạo Nhà trường chân thành cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Sở GD&ĐT Thanh Hóa trong sự phát triển chung của Nhà trường trong thời gian qua; đồng thời chúc mừng các học viên đã hoàn thành nội dung chương trình học tập của khóa học, những cố gắng và thành tích đạt được của cá nhân và tập thể các lớp bồi dưỡng. Phó Hiệu trưởng cũng ghi nhận những nỗ lực của các cán bộ, giảng viên Trung tâm Bồi dưỡng NVQLGD, Khoa Tâm lý – Giáo dục, những cố gắng của anh chị em học viên đã vượt qua mọi khó khăn và hoàn thành khóa học với kết quả cao nhất.

 Cũng tại buổi lễ, trường Đại học Hồng Đức đã trao giấy khen và phần thưởng cho các học viên có thành tích cao trong học tập và có nhiều đóng góp cho phong trào của tập thể lớp. 

 Đại diện cho lớp bồi dưỡng nâng cao NVQLGD và các lớp bồi dưỡng NVQLGD, học viên Đoàn Đăng Khoa bày tỏ lòng biết ơn chân thành, sâu sắc tới tập thể lãnh đạo Sở GD&ĐT, tới lãnh đạo và các thầy cô Trường Đại học Hồng Đức và xin hứa sẽ vận dụng kiến thức đã học, những giải pháp và kỹ năng quản lý một cách linh hoạt, sáng tạo vào thực tiễn công tác của mình, góp phần vào thành công trong sự nghiệp Giáo dục & Đào tạo của tỉnh nhà./.

 
 

 Đồng chí Lê Văn Hoa - PGD Sở GD&ĐT và PGS.TS. Hoàng Thị Mai - PHT Nhà trường
trao giấy khen và phần thưởng cho các học viên đạt thành tích cao trong học tập

 BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574480