Tập huấn về chứng thực số, chữ ký điện tử và sử dụng phần mềm TD-office

Cập nhật lúc: 04:18 CH ngày 31/07/2020

Nhằm đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của Trường Đại học Hồng Đức, phục vụ công tác chỉ đạo điều hành, cải cách hành chính. Ngày 30/7/2020, Trường Đại học Hồng Đức đã phối hợp với Trung tâm CNTT và truyền thông, Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa tổ chức Tập huấn về chứng thực số, chữ ký điện tử và sử dụng phần mềm TD-office.

TS. Hoàng Nam - Quyền Hiệu trường Nhà trường phát biểu khai mạc buổi tập huấn

Tại buổi tập huấn các cán bộ viên chức, lao động của Nhà trường đã được các chuyên viên kỹ thuật của Trung tâm CNTT và truyền thông hướng dẫn cụ thể chi tiết quy trình xử lý văn bản, thực hành các thao tác gửi văn bản; gửi, nhận thông tin điều hành và quản lý công việc; hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng chữ ký số; tạo lập, quản lý, luân chuyển hồ sơ điện tử trên hệ thống phần mềm Quản lý văn bản và hồ sơ công việc TD-office.

Cũng tại lớp tập huấn các cán bộ viên chức và lao động của Nhà trường đã được đại diện của Trung tâm CNTT và truyền thông trả lời những vướng mắc, phát sinh trong quá trình sử dụng phần mềm Quản lý văn bản mới.

Việc triển khai ứng dụng phần mềm quản lý văn bản điều hành và cài đặt sử dụng chữ ký số sẽ góp phần nâng cao trình độ ứng dụng công nghệ thông tin, tạo lập môi trường giao tiếp điện tử, giảm thiểu thời gian xử lý văn bản, giấy tờ, giúp lưu trữ hồ sơ văn bản một cách khoa học và có trình tự, dễ dàng tìm kiếm; nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính, từ đó nâng cao năng suất lao động, giảm thời gian tác nghiệp và chi phí hoạt động của của các đơn vị góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác của Nhà trường trong thời gian tới./.

Quang cảnh buổi tập huấn
 
BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581761