Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng năm 2014

Cập nhật lúc: 02:43 CH ngày 07/08/2014

Trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm Cách mạng tháng 8 thành công và Quốc khánh 2- 9, chào đón năm học mới 2014 – 2015, ngày 6/8/2014, tại nhà Đa năng, cơ sở 2, Trường Đại học Hồng Đức đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên đại học, cao đẳng chính quy tốt nghiệp năm 2014.

Tham dự buổi lễ có TS Nguyễn Mạnh An, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu; lãnh đạo các khoa đào tạo, các phòng, ban chức năng; trợ lý CT HSSV, Cố vấn học tập, trợ lý giáo vụ các khoa đào tạo và 1476 SV tốt nghiệp đại học, cao đẳng hệ chính qui đợt 2 năm 2014.

 Thay mặt Nhà trường, PGS.TS Lê Văn Trưởng – Phó Hiệu trưởng báo cáo tổng kết khóa đào tạo đại học, cao đẳng hệ chính qui; chúc mừng các sinh viên đại học, cao đẳng được nhận bằng tốt nghiệp và căn dặn các tân cử nhân cần có nhiều cố gắng để học hỏi kinh nghiệp nghề nghiệp, trao dồi đạo đức cách mạng để đóng góp tốt hơn cho công cuộc xây dựng và phát triển quê hương Thanh Hóa nói riêng và đất nước nói chung và không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và học ở các bậc học cao hơn.

Thay mặt các tân cử nhân đại học, cao đẳng, SV Nguyễn Thị Dịu - K13, Sư phạm Ngữ Văn đã phát biểu chia sẻ những cảm xúc trong ngày lễ nhận bằng, những kỷ niệm rất đỗi thân thương cùng bạn bè, thầy cô khi còn ngồi trên ghế giảng đường, đó sẽ là những kỷ niệm không bao giờ có thể quên, là hành trang để các bạn mang theo trên con đường đời, là ký ức về một thời sinh viên đẹp đẽ, mộng mơ, trong sáng và đầy ắp những hoài bão lớn và đã gửi những lời cảm ơn chân thành nhất đến các thầy cô, gia đình và bạn bè, những người đã luôn sát cánh, luôn ủng hộ các bạn trong học tập cũng như trong cuộc sống.

Tại buổi lễ, Nhà trường đã trao giấy khen và phần thưởng cho 05 sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện, khen thưởng 187 sinh viên đã có thành tích trong học tập và tích cực trong hoạt động phong trào của Nhà trường.

Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp đã để lại dấu ấn và nhiều cảm xúc tốt đẹp cho mỗi sinh viên. Kể từ hôm nay, mỗi tân cử nhân sẽ lựu chọn cho mình một con đường riêng, ngoài kiến thức chuyên môn, hành trang mà họ mang theo còn là những kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng ứng xử…, và cả những ấn tượng tốt đẹp nhất ở mái trường này. Nhà trường luôn dõi theo từng bước trưởng thành, phát triển và những thành tích đạt được của các cựu sinh viên của trường./. 

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Văn nghệ chào mừng buổi Lễ

TS. Hoàng Văn Thi, Trưởng phòng Đào tạo đọc Quyết định công nhận tốt nghiệp
ĐH, CĐ chính quy năm 2014

TS Nguyễn Mạnh An, Hiệu trưởng Nhà trường trao giấy khen và phần thưởng
cho sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập

TS. Nguyễn Mạnh An, Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

TS. Hoàng Nam, Phó Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

NGUT. PGS.TS Lê Hữu Cần, Phó Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

                                                                                                                            BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579757