Dấu ấn của Đoàn cán bộ và sinh viên Trường Đại học Hồng Đức tham gia Tuần lễ giao lưu Văn hoá - Thể thao các trường Đại học thuộc Tiểu vùng sông Mê Công, tại Côn Minh, Trung Quốc

Cập nhật lúc: 02:38 CH ngày 01/06/2017

  Sau mười ngày (từ ngày 21/5 đến ngày 30/ 5/ 2017), đoàn cán bộ, giảng viên Trường Đại học Hồng Đức gồm 33 người (9 cán bộ và 24 sinh viên) do Tiến sĩ Trịnh Văn Bắc, Phó Trưởng khoa Giáo dục - Thể chất làm trưởng đoàn đã hoàn thành xuất sắc chuyến công tác, tham gia Tuần lễ giao lưu Văn hoá - Thể thao các trường Đại học thuộc Tiểu vùng sông Mê Công, năm 2017 tại Côn Minh, Trung Quốc ( Lancang –Mekong College Students’ Goodwill Games).

Đây là lần thứ 3, Tuần lễ giao lưu Văn hoá - Thể thao các trường Đại học thuộc Tiểu vùng sông Mê Công được tổ chức với sự tham gia của 22 trường Đại học của 6 nước thuộc Tiểu vùng sông Mê Công, gồm có Thái Lan, Việt Nam, Singapo, Inđonesia, Lào, Campuchia và Trung Quốc. Với nhiều nội dung thi đấu các môn thể thao như bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông,... và giao lưu văn hoá, văn nghệ.

Lần thứ 2 Trường Đại học Hồng Đức được mời tham dự (lần thứ nhất năm 2016), năm 2017 Trường Đại học Hồng Đức tham gia 3 nội dung gồm thi đấu môn bóng đá nam, bóng chuyền nữ và giao lưu văn hoá, văn nghệ.

Với một sân chơi sinh viên có đẳng cấp quốc tế, đoàn sinh viên Trường Đại học Hồng Đức đã chủ động hội nhập và tạo được dấu ấn tốt đẹp với Ban Tổ chức và các bạn sinh viên quốc tế tham dự. Mỗi trận thi đấu, mỗi hoạt động giao lưu của đoàn đều nhận được sự chào đón, cổ vũ sôi động và sự ngưỡng mộ.

Sau 7 ngày tranh tài sôi nổi và quyết liệt, có những khoảnh khắc ngẹt thở và dâng trào cảm xúc, đội tuyển bóng đá nam sinh viên Trường Đại học Hồng Đức được xếp hạng 6/12 đội tham gia sau khi gặp 6 đội bạn (ĐH RMUTT, Thái Lan(02 lượt), ĐH Yagon, Inđônexia, ĐH Quốc gia Singapore, ĐH Y Côn Minh, Trung Quốc, ĐH Hải Phòng, Việt Nam.).

 

 

Đặc biệt là đội tuyển bóng chuyền nữ, các nữ sinh Trường Đại học Hồng Đức đã khẳng định vị trí thứ 2 gíành Huy chương Bạc ở nội dung này với 4 trận đấu toàn thắng, (gặp sinh viên ĐH Bách Khoa Côn Minh, ĐH Vân Nam, ĐH Thể thao Côn Minh, ĐH Quốc Gia Singapore)trước sự nể phục của các đội bạn và các khán giả quốc tế.

 

 

Tuần giao lưu kết thúc, đoàn cán bộ, sinh viên nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà nhà trường giao cho, vượt thành tích mà lãnh đạo nhà trường và mỗi thành viên trong đoàn kỳ vọng. Quan trọng hơn nữa là sinh viên trường Đại học Hồng Đức đã bước đầu “hội nhập sông lớn”, giao lưu quốc tế một cách tư tin và tạo được dấu ấn tốt đẹp trong lòng bạn bè quốc tế./.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA ĐOÀN TẠI CÔN MINH, TRUNG QUỐC

--------------

Đội tuyển bóng đá nam gặp tuyển sinh viên Singapo

 

Đội tuyển bóng chuyền nữ gặp tuyển sinh viên Trung Quốc

Quyết tâm của cả thầy và trò

 

Trước giờ bóng lăn

 

Trước giờ vào trận

 

Sinh viên trường Đại học Hồng Đức và Sinh viên tình nguyện Côn Minh, Trung Quốc

 

Lễ trao Huy chương Bạc cho Tuyển bóng chuyền nữ trường ĐH Hồng Đức

 

Niềm vui chiến thắng

 

Giao lưu Văn hoá - Văn nghệ

 

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Lễ bế mạc

 

Hẹn ngày tái ngộ


                                                                    Tin và ảnh: Lê Hà, Đoàn công tác Côn Minh

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574393