Tổng kết lớp lý luận chính trị cho đảng viên mới năm 2015

Cập nhật lúc: 02:27 CH ngày 15/06/2015

Tối ngày 10/6/2015, Trường ĐHHĐ long trọng tổ chức tổng kết lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho Đảng viên mới năm 2015. Tới dự tổng kết có đồng chí Hoàng Nam, Phó Bí thư Đảng ủy, PHT Nhà trường, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng uỷ và 79 học viên.

Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho Đảng viên mới năm 2015 được diễn ra từ ngày 29/5 đến ngày 10/6/2015. Sau thời gian hơn 10 ngày học tập, nghiên cứu, thảo luận và viết bài thu hoạch, các đồng chí đảng viên mới đã được trang bị những kiến thức cơ bản, cốt lõi của 09 chuyên đề về Chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh là nền tảng tư tưởng và kim chỉ Nam cho hành động cách mạng của Đảng ta; Chủ nghĩa xã hội và phương hướng đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; Phát huy dân chủ XHCN và sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc; Xây dựng và hoàn thiện nhà nước pháp quyền XHCN của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân; Đường lối và chiến lược phát triển kinh tế - xã hội; Phát triển Giáo dục và đào tạo, khoa học và công nghệ, xây dựng nền văn hoá tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc; Tăng cường quốc phòng, an ninh, mở rộng quan hệ đối ngoại; Chủ động và tích cực hội nhập kinh tế quốc tế; Tổ chức cơ sở của Đảng và công tác xây dựng Đảng ở cơ sở; Không ngừng phấn đấu và rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Mỗi chuyên đề đều có lồng ghép những vấn đề thời sự, chính trị cần thiết, cơ bản, phù hợp với đối tượng và thực tiễn công tác của đảng viên, công tác của Đảng bộ và Nhà trường.

  Đây là những kiến thức bổ ích vừa mang tính chất lý luận, vừa có ý nghĩa thực tiễn, giúp ích cho các đồng chí đưa những kiến thức từ "sách vở" vào cuộc sống, biến những kinh nghiệm đã được đúc kết thành kinh nghiệm của chính mình, làm cơ sở cho việc xây dựng kế hoạch phấn đấu rèn luyện để trở thành đảng viên chính thức.

  Trong quá trình học tập, học viên đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật và thực hiện nghiêm túc nội quy lớp học với tinh thần nghiêm túc, cầu tiến bộ. Vì vậy, kết quả học tập đạt khá tốt.

Tại Lễ tổng kết lớp học, Ban Thường vụ, Ban tổ chức lớp học đánh giá cao kết quả tổ chức, học tập của Lớp LLCT cho đảng viên mới năm 2015. Về cơ bản lớp học đã hoàn thành tốt mục tiêu, yêu cầu đề ra. Trong tổng số 79 đồng chí tham gia lớp học (25 cán bộ, giảng viên, 54 sinh viên), đạt 100% đảng viên mới được cấp chứng nhận; có 6 đ/c đạt loại giỏi (chiếm 13,16% ); 73 đ/c đạt loại khá (chiếm 86,84%). 

Thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy, đồng chí Hoàng Nam, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường và các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy đã trao Giấy chứng nhận cho đảng viên mới đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng LLCT năm 2015./.

Đồng chí Hoàng Nam, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trao Giấy chứng nhận
cho 6 đảng viên mới đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng LLCT năm 2015 đạt loại giỏi

Đồng chí Lê Văn Hà, Trực Đảng trao Giấy chứng nhận cho đảng viên mới đã hoàn thành
chương trình bồi dưỡng LLCT năm 2015
 
                                         BBT  website

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581032