Lãnh đạo Trường Đại học Hồng Đức làm việc với đại diện Tập đoàn Bảo Sơn

Cập nhật lúc: 09:46 CH ngày 09/11/2021

Chiều ngày 09/11/2021, lãnh đạo Trường Đại học Hồng Đức đã có buổi tiếp và làm việc với đại diện Công ty cổ phần tập đoàn đầu tư xây dựng và du lịch Bảo Sơn (Tập đoàn Bảo Sơn).

PGS.TS. Bùi Văn Dũng - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi làm việc

Tham dự buổi làm việc có ông Hồ Đình Việt – Phó Tổng Giám đốc Trường ngôn ngữ Quốc tế Bảo Sơn (thuộc Tập đoàn Bảo Sơn) làm trưởng Đoàn và các thành viên trong Đoàn công tác. Về phía Trường Đại học Hồng Đức có PGS.TS. Bùi Văn Dũng - Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Lê Hoằng Bá Huyền – Phó Hiệu trưởng và lãnh đạo các phòng ban chức năng trong trường.

Tại buổi làm việc, hai bên bày tỏ niềm vui mừng khi được nghe giới thiệu về quá trình xây dựng và phát triển của Tập đoàn Bảo Sơn cũng như lịch sử hình thành, phát triển và những định hướng chiến lược trong tương lai của Trường Đại học Hồng Đức.

Ông Hồ Đình Việt –Phó Tổng Giám đốc Trường ngôn ngữ Quốc tế Bảo Sơn
phát biểu tại buổi làm việc

Cũng tại buổi làm việc hai bên tập trung trao đổi và thống nhất: Chia sẻ về nguồn lực và các điều kiện về cơ sở vật chất; về mối quan hệ đối tác; cùng phối hợp tổ chức các sự kiện, đặc biệt là về giáo dục đào tạo như: nâng cao năng lực ngoại ngữ (Tiếng Anh, Tiếng Hàn Quốc, Tiếng Nhật …) cho sinh viên, tiếp nhận sinh viên thực tập, làm việc tại Tập đoàn…; Liên kết đào tạo và giới thiệu việc làm cho sinh viên ở trong và ngoài nước, đặc biệt là sinh viên tốt nghiệp ngành Du lịch, Công nghệ thông tin, Kinh tế - Quản trị kinh doanh; Tạo điều kiện để Tập đoàn Bảo Sơn thành lập “Trung tâm điều phối Hợp tác Quốc tế và Quan hệ doanh nghiệp” tại Nhà trường để làm nơi giao dịch và tổ chức thực hiện; Phối hợp tổ chức triển khai các khóa huấn luyện tác phong, kỹ năng làm việc theo tiêu chuẩn Nhật Bản cho sinh viên Nhà trường.

PGS.TS. Lê Hoằng Bá Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường
phát biểu tại buổi làm việc

Kết thúc buổi làm việc, PGS.TS. Bùi Văn Dũng - Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức đề nghị hai bên sẽ tiếp tục trao đổi thông tin, sớm hoàn thành các thủ tục pháp lý để tiến tới ký kết Biên bản ghi nhớ và triển khai các chương trình hợp tác./.

 
Lãnh đạo Nhà trường và Đoàn công tác của Tập đoàn Bảo Sơn chụp ảnh lưu niệm

BBT website

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581293