Khai mạc giải bóng bàn CBVC-LĐ và HSSV Trường Đại học Hồng Đức năm học 2017-2018

Cập nhật lúc: 03:37 CH ngày 29/01/2018

 Thực hiện kế hoạch công tác Văn- Thể- Mỹ nhà trường và Công đoàn năm học 2017 – 2018; được sự đồng ý của Đảng uỷ- Ban Giám hiệu, sáng ngày 27/01/2018 tại Khu Liên hiệp thể thao Trường Đại học Hồng Đức, Công đoàn, Đoàn thanh niên Nhà trường phối hợp với Ban công  tác Văn- Thể- Mỹ, Khoa Giáo dục Thể chất tổ chức giải bóng bàn CBVC- LĐ và HSSV  toàn trường năm học 2017 – 2018, chào mừng Xuân Mậu Tuất năm 2018, hướng tới chào mừng kỷ niệm kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 71 năm ngày Bác Hồ lần đầu tiên về thăm Thanh Hóa. Về dự lễ khai mạc và bế mạc có các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban công tác  Văn- Thể - Mỹ Nhà trường, đại diện lãnh đạo các đơn vị, các đoàn thể chính trị, BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên trường, chủ tịch các Công đoàn bộ phận và đông đảo CBVC-LĐ, vận động viên, cổ động viên của các đoàn tham gia.

 

PGS.TS. Lê Văn Trưởng, Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban Văn- Thể - Mỹ nhà trường và ThS. Lê Văn Hà, Chủ tịch Công đoàn trường đã trao cờ lưu niệm của Ban tổ chức cho các đoàn tham gia.

 Giải bóng bàn CBVC-LĐ và HSSV lần này đã thu hút được gần 300 VĐV tham gia thi đấu ở 2 hạng phong trào và nâng cao, ở tất cả các nội dung thi đấu. Giải là dịp để CBVC-LĐ và HSSV toàn trường được gặp gỡ, giao lưu, học tập kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết, phối hợp trong công tác và hỗ trợ nhau hoàn thành tốt  nhiệm vụ chính trị được giao. Đây còn là sân chơi thể dục, thể thao lành mạnh để CBVC-LĐ và HSSV nhà trường trong việc rèn luyện sức khỏe thực hiện tốt cuộc cuộc vận động: “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phòng trào “ Xây dựng nếp sống văn minh, gia đình văn hoá, cơ quan văn hóa”. Đồng thời động viên khuyến khích phong trào tập luyện và thi đấu môn bóng bàn trong CBVC- LĐ và HSSV nhà trường; qua đó tuyển chọn những vận động viên xuất sắc bổ sung vào đội tuyển bóng bàn của trường để tham gia các giải bóng bàn do cấp trên tổ chức.

Tại buổi lễ khai mạc PGS.TS. Lê Văn Trưởng, Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban công tác  Văn- Thể - Mỹ nhà trường đã phát biểu nhấn mạnh, đây là giải truyền thống hằng năm, có ý nghĩa thiết thực đối CBVC-LĐ và HSSV nhà trường trong hoạt động Văn – Thể - Mỹ; đồng thời giải năm nay diễn ra vào thời khắc lịch sử vô cùng ý nghĩa, cả dân tộc Việt Nam đang hô vang, chào mừng, động viên đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam trước thêm trận chung kết gặp đội tuyển U23 Uzbekistan tại  giải U23 châu Á. Tôi hy vọng các VĐV phát huy mạnh mẽ tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần cao thượng, cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, hấp dẫn, có chất lượng cao, tạo nét văn hóa trong thể thao, lựa chọn được những VĐV xuất sắc bổ sung vào đội tuyển bóng bàn của trường.

Cũng tại buổi lễ khai mạc PGS.TS. Lê Văn Trưởng, Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban công tác  Văn- Thể - Mỹ nhà trường và ThS. Lê Văn Hà, Chủ tịch Công đoàn trường đã trao cờ lưu niệm của Ban tổ chức cho các đoàn tham gia.

Sau lễ khai mạc các vận động viên đã bước vào thi đấu với  các nội dung đôi: đôi nam, đôi nữ, đôi nam - nữ ở hai hạng thi đấu phong trào và nâng cao. Nhìn chung các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, gay cân với nhiều pha bóng hay thu hút được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo CBVC-LĐ và Học sinh sinh viên nhà trường.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẶC SẮC TẠI LỆ KHAI MẠC

                    

                    

                    

                     

                                                              Mai Xuân Thắm, Thường vụ Công đoàn trường

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40580729