Ấn tượng với kết quả tham gia Hội thao CNVC-LĐ toàn tỉnh năm 2018

Cập nhật lúc: 03:22 CH ngày 23/07/2018

Thực hiện Kế hoạch số: 26/KH-LĐLĐ, ngày 13/3/2018 của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động Thanh Hóa về việc tổ chức Hội thao CNVC-LĐ toàn tỉnh Thanh Hóa thiết thực chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 72 năm ngày thành lập Công đoàn Thanh Hóa, Đại hội Công đoàn Việt Nam  lần thứ XII; trong 02 ngày 21-22 tháng 7 năm 2018 tại Cơ quan Liên đoàn Lao động, Nhà văn hóa Lao động tỉnh Thanh Hóa. Hội thao CNVC-LĐ toàn tỉnh năm 2018 đã diễn ra và thành công tốt đẹp. Hội thao CNVC-LĐ toàn tỉnh là dịp để các công đoàn cơ sở trong tỉnh được gặp gỡ, giao lưu, học tập kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết, tạo không khí thi đua sôi nổi trong CNVC-LĐ. Đây còn là sân chơi thể dục, thể thao lành mạnh cho CNVC-LĐ trong việc rèn luyện sức khỏe thực hiện tốt cuộc vận động: “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phòng trào “xây dựng nếp sống văn minh, gia đình văn hoá, cơ quan văn hóa”; đồng thời động viên khuyến khích phong trào tập luyện và thi đấu thể thao môn bóng bàn, cầu lông, bóng chuyền trong CNVC-LĐ.

Đồng chí Đàm Văn Vạn, Phó Chủ tịch Công đoàn trường, thay mặt cho Đoàn  vận động viên của Nhà trường nhận Cờ lưu niệm của Ban tổ chức

Hội thao lần này có sự tham gia của 41 đoàn VĐV và thu hút được hàng trăm VĐV  được lựa chọn đến từ các công đoàn huyện, thị, khu kinh tế, công đoàn các sở, ban, ngành và các công đoàn trực thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh đăng kí tham gia thi đấu ở ba môn: bóng bàn, cầu lông, bóng chuyên nam, nữ. Công đoàn trường Hồng Đức tham gia Hội thao ở 02 môn thi đấu: bóng bàn, cầu lông. Nhìn chung các trận đấu bóng bàn của CBVC-LĐ Nhà trường đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, gay cấn với nhiều pha bóng hay, nhiều đường cầu đẹp được xử lý một cách linh hoạt, hiệu quả của các VĐV và thu hút được sự cổ vũ tán dương nhiệt tình của đông đảo lực lượng cổ động viên, người hâm mộ và ban tổ chức giải đấu ngày từ những trận khai mạc cho đến trận đấu bán kết, chung kết.

Với tinh thần thi đấu “Đoàn kết, cao thượng, trung thực”  vì màu cờ sắc áo của CBVC-LĐ Nhà trường và sự làm việc vô tư, công bằng, khách quan của ban trọng tài; sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo lực lượng cổ động viên. Kết quả sau 02 ngày tham gia Hội thao Ban tổ chức đã trao: 02 Huy chương bạc nội dung đôi nam bóng bàn 45 tuổi trở xuống, đôi nữ cầu lông 40 tuổi trở lên, 02 Huy chương đồng đôi nữ bóng bàn 39 tuổi trở xuống và đôi nam nữ 46 tuổi trở lên.

 

Hinh ảnh trận chung kết đôi nam bóng bàn  45  tuổi trở xuống của Phạm Văn Hiền,  Hoàng Thế Hoạt với đôi của Công đoàn Ngành Giáo dục Thanh Hóa

 

Đ/c Phạm Văn Hiền và Hoàng Thế Hoạt nhận Huy chương bạc nội dung đôi nam bóng bàn dưới 45  tuổi trở xuống 

 

Đồng chí Bùi Thị Hiền  và Mai Thị Huấn  nhận Huy chương bạc nội dung đôi nữ
cầu lông 40 tuổi trở lên

   

Đ/c Lê Đình Nhạc  và Trần Thị Cẩm Vân  nhận Huy chương đồng nội dung đôi nam nữ
bóng bàn 40 - 46 tuổi trở lên

Đây là những món quà vô cùng ý nghĩa, những bông hoa tươi thắm của toàn thể CBVC-LĐ Nhà trường dâng lên chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 72 năm ngày thành lập Công đoàn Thanh Hóa, Đại hội Công đoàn Việt Nam  lần thứ XII, chào mừng năm học mới. Để đạt được kết quả như trên đó là sự nổ lực tập luyện chăm chỉ, nhiệt tình, trách nhiệm của Đoàn vận động viên nhà trường trong vòng gần 20 ngày được điều động từ các phòng, ban, khoa, trung tâm trong toàn trường dưới sự chỉ đạo trực tiếp của BTV Công đoàn trường, đặc biệt trong thời gian tập luyện và thi đấu đoàn đã nhận được sự quan tâm, động viên kịp thời, chu đáo của Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu, thủ trưởng các đơn vị và công đoàn bộ phận.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẶC SẮC 
 
 
 
 
 
 
 
   

                                               Mai Xuân Thắm, Ủy viên BTV CĐ trường

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579913