Lễ công bố Quyết định thành lập Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Hồng Đức

Cập nhật lúc: 03:07 CH ngày 22/06/2019

Thực hiện chủ trương của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Hồng Đức và nguyện vọng của CB, GV trong trường đã nghỉ hưu mong muốn thành lập Hội Cựu giáo chức (CGC) của Trường. Ngày 21/6/2019, Trường Đại học Hồng Đức chính thức tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Hội Cựu giáo chức trường Đại học Hồng Đức.

          Tham dự buổ lễ, đồng chí Hoàng Nam, Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong BTV Đảng ủy, BGH Nhà trường; các đồng chí lãnh đạo đại diện cấp ủy chi bộ, các đơn vị, đoàn thể trong Trường và đông đảo các đồng chí nguyên là CB, GV của Nhà trường đã được nghỉ hưu.

TS. Hoàng Nam - Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường
phát biểu tại buổi Lễ

 Hội Cựu giáo chức của Trường Đại học Hồng Đức được thành lập theo Quyết định số 822/QĐ – ĐHHĐ, ngày 29/05/2019 với mục đích tập hợp những cán bộ, viên chức của trường đã nghỉ hưu, nhằm tạo ra môi trường sinh hoạt, giao lưu đồng thời phát huy vai trò, kinh nghiệm quý báu của đội ngũ cựu giáo chức trong sự nghiệp phát triển Nhà trường cũng như hoạt động giáo dục truyền thống của Nhà trường đối với thế hệ trẻ và sinh viên. Là cầu nối giữa các nhà giáo đã nghỉ hưu với Nhà trường, là môi trường để gắn bó tình cảm giữa những cựu giáo chức.

Tại buổi lễ, đồng chí Thiều Minh Tú – Trưởng phòng TCCB đã long trọng Công bố Quyết định thành lập Hội cựu giáo chức Trường Đại học Hồng Đức và Quyết định về việc công nhận Ban chấp hành lâm thời, Ban Thường vụ và các chức danh chủ chốt của Hội cựu giáo chức Trường Đại học Hồng Đức, gồm có 21 thành viên.

Thay mặt Nhà trường, TS. Hoàng Nam - Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng đã bày tỏ niềm vui khi được gặp mặt đông đủ các thầy/cô qua nhiều thế hệ Trường Đại học Hồng Đức và hy vọng sự ra đời của Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Hồng Đức sẽ là những ngọn lửa làm bừng sáng lên tình yêu nghề, phát huy trí tuệ, tình đoàn kết để Hội ngày càng lớn mạnh, góp phần phát triển nhà trường và thực hiện thắng lợi công cuộc đổi mới giáo dục.

Đồng chí Vũ Ngọc Khoa – Chủ tịch lâm thời Hội cựu giáo chức Trường Đại học Hồng Đức cảm ơn sự quan tâm đầy đủ, nghĩa tình của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường. Đồng thời, đồng chí Chủ tịch Hội cũng tin tưởng rằng, từ nay hoạt động của Hội CGC sẽ vui khỏe hơn, hiệu quả hơn và tiếp tục dùng trí tuệ, tâm huyết, kinh nghiệm quý báu của bản thân để đóng góp cho nhà trường và sự nghiệp giáo dục nước nhà. 

Đồng chí Vũ Ngọc Khoa – Chủ tịch lâm thời Hội cựu giáo chức Nhà trường
phát biểu tại buổi Lễ

Buổi Lễ kết thúc trong niềm vui của các thành viên trong ngày thành lập và mở ra một hy vọng cho những điều tốt đẹp hơn sẽ đến với mỗi người. Chúng ta cùng chức mừng Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Hồng Đức sẽ ngày càng phát triển bền vững./.

 

TS. Hoàng Nam - Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng
trao Quyết định thành lập Hội CGC cho Ban thường vụ Hội CGC Nhà trường
 
Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm với BCH Hội CGC

 

BCH Hội CGC họp phiên đầu tiên ngay sau Lễ trao Quyết định thành lập Hội
 

BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574267