Tổng kết công tác Văn - Thể - Mỹ, năm học 2012 – 2013

Cập nhật lúc: 12:24 CH ngày 25/06/2013

Ngày 20/6/2013, trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Văn - Thể - Mỹ (VTM) năm học 2012 – 2013. Tới dự có PGS, TS. Lê Văn Trưởng, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng ban Văn Thể Mỹ; đại diện lãnh đạo và cán bộ phụ trách VTM các đơn vị trong trường.

Trong năm học 2012 – 2013, công tác VTM được lãnh đạo Nhà trường và các cấp quan tâm, kịp thời chỉ đạo, động viên phong trào chung cũng như từng hoạt động, nên đã đạt được những kết quả nhất định và đem lại niềm vui, tạo không khí thi đua sôi nổi ở các đơn vị trong toàn trường, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo cũng như hiệu quả công tác, học tập trong cán bộ giảng viên, HSSV. Ban Công tác VTM đã tham mưu cho Ban Giám hiệu huy động lực lượng, tổ chức luyện tập, tham gia và đạt giải cao trong các hoạt động do tỉnh phát động và đã hoàn thành cơ bản nhiệm vụ, kế hoạch công tác VTM đã đề ra. Đồng thời, phối hợp với các đơn vị, Công đoàn trường, Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên tổ chức nhiều hoạt động VTM có ý nghĩa rất thiết thực. Đặc biệt, trong năm học này đã tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập trường; phối hợp với Hội sinh viên tổ chức thành công giải điền kinh HSSV lần thứ nhất, thu hút được đông đảo HSSV trong toàn trường tham gia và đạt được những kết quả đáng khích lệ.

                                       Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị cũng đã đề ra phương hướng nhiệm vụ công tác năm học 2013 -2014: Nâng cao chất lượng công tác quản lý, chương trình hóa, kế hoạch hóa các hoạt động VTM phù hợp theo phương thức đào tạo theo hệ thống tín chỉ, thu hút CBVC – LĐ, HSSV, học viên tham gia, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, vừa có bề dày, vừa có chiều sâu, tạo bước chuyển biến mạnh mẽ trong hoạt động VTM. Đa dạng hóa việc huy động các nguồn lực, ưu tiên phát triển rộng rãi phong trào các CLB sở thích, chú trọng đầu tư cho hoạt động VTM đạt thành tích cao, bồi dưỡng nhân tài trong hoạt động VTM, góp phần làm phong phú truyền thống của Trường, cải thiện đời sống tinh thần của CBVC - LĐ và người học, cùng toàn trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2013 -2014.

Nhân dịp này, Nhà trường đã trao phần thưởng và giấy khen cho 7 tập thể và 44 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào VTM năm học 2012 - 2013.

PGS TS. Lê Văn Trưởng trao quà và giấy khen của Nhà trường cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác VTM năm học 2012 - 2013

PGS TS. Lê Văn Trưởng trao quà và giấy khen của Nhà trường cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác VTM năm học 2012 - 2013

                                                         Ban biên tập website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581598