Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Trường Đại học Hồng Đức lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2015-2018

Cập nhật lúc: 08:54 SA ngày 07/04/2015

Trong hai ngày 4-5/4/2015 tại trường Đại học Hồng Đức đã diễn ra “Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Trường Đại học Hồng Đức lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2015-2018”. Đại hội là sự kiện chính trị quan trọng của sinh viên nhà trường nhằm đánh giá kết quả thực hiện nghị quyết Đại hội Đại biểu Hội sinh viên lần thứ VII nhiệm kỳ 2013-2015, đề ra mục tiêu, phương hướng công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2015-2018 với khẩu hiệu đại hội là “Sinh viên trường Đại học Hồng Đức thi đua Học tập – Sáng tạo – Tình nguyện – Hội nhập”.

Đến dự đại hội có đồng chí Nguyễn Thành Lương - phó Bí thư tỉnh đoàn, Chủ tịch hội sinh viên tỉnh thanh hóa cùng các đồng chí trong BTV tỉnh đoàn, Ban thư ký HSV tỉnh Thanh Hóa; đại diện Hội SV các trường ĐH, CĐ trong tỉnh; Hội doanh nghiệp trẻ thanh hóa, Đoàn phường Đông Sơn, Đông Vệ đến dự và chúc mừng đại hội. Về phía trường Đại học Hồng Đức có TS. Hoàng Nam – phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường chỉ đạo đại hội; các đồng chí trong BTV, BCH Đảng ủy; Ban giám hiệu, BCH công đoàn và đại diện lãnh đạo các đơn vị về dự, theo dõi, động viên đại hội. Đại hội chào đón các đồng chí cán Hội các thế hệ của trường Đại học Hồng Đức và 221 đại biểu chính thức của đại hội đại diện cho gần 9000 hội viên từ các chi hội, liên chi hội trong toàn trường về dự Đại hội.

BCH HSV khóa VIII (nhiệm kỳ 2015-2018) ra mắt đại hội

Nhiệm kỳ 2013-2015 của Hội SV trường Đại học Hồng Đức gắn với nhiều đặc điểm nổi bật có ảnh hưởng và tác động lớn đến công tác Hội và phong trào sinh viên Nhà trường. Hội SV thường xuyên phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức triển khai các cuộc thi: Tìm hiểu 60 năm chiến thắng Điện Biên, Tìm hiểu Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Tổ chức hội thi tiểu phẩm phòng chống TNXH nhằm giáo dục, tuyên truyền phòng chống tội phạm, tệ nạn trong học đường...Nhiều giải thưởng cao quý đã được ghi nhận: “Sao tháng giêng”, “Sinh viên 5 tốt” các cấp.

Đ/c: Hoàng Lê Minh – Bí thư Đoàn thanh niên đọc báo cáo của BCH HSV

Cũng tại đại hội, các đại biểu đã trình bày tham luận, ý kiến đóng góp từ đại diện các khoa KHXH, SPTH, KT, NN tập trung vào các vấn đề: Thực trạng tham gia các câu lạc bộ hội nhóm của sinh viên; vai trò của hoạt động Văn – Thể - Mỹ trong việc đoàn kết, tập hợp hội viên; công tác phát triển Đảng trong Hội SV…

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, TS. Hoàng Nam – phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao những kết quả mà Hội sinh viên trong nhiệm kỳ 2013 – 2015 đã đạt được, đặc biệt đã phối hợp với Đoàn thanh niên trong các phong trào “Học tập vì ngày mai lập nghiệp”, “Đông ấm xứ Thanh”...Đồng thời, cũng yêu cầu Ban chấp hành nhiệm kỳ khóa mới nghiêm túc rút ra các bài học kinh nghiệm từ một số điểm tồn tại, hạn chế ở nhiệm kỳ trước để đưa ra những sáng kiến, biện pháp khắc phục và đưa hoạt động do Hội sinh viên nhà trường phát động thực sự có ý nghĩa, đi sâu vào ý thức của toàn thể HSSV nhà trường.

TS. Hoàng Nam – phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng

phát biểu chỉ đạo đại hội

Đồng chí Nguyễn Thành Lương – phó Bí thư tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên tỉnh gửi tới đại hội lời chúc thành công tốt đẹp. Với niềm tin đồng chí khẳng định công tác Hội sinh viên trường Đại học Hồng Đức sẽ ngày càng gặt hái nhiều thành công.

Đ/c: Nguyễn Thành Lương – phó Bí thư tỉnh đoàn, Chủ tịch HSV tỉnh phát biểu

Trong không khí làm việc nghiêm túc, phát huy tinh thần dân chủ Đại hội đã tiến hành bầu Ban chấp hành HSV lần thứ VIII (nhiệm kỳ 2015-2018) gồm 21 đồng chí. Đây là những cán bộ có ưu tú, có tri thức, có sức khỏe và đầy đủ kỹ năng trong công tác Đoàn – Hội.

Tặng quà cho các đồng chí  UV BCH khóa VII

Đại hội đã tặng quà cho các đồng chí UV BCH khóa VII nhiệm kỳ 2013 – 2015.

Đại hội Đại biểu Hội SV trường Đại học Hồng Đức lần thứ VIII nhiệm kỳ 2015 – 2018 kết thúc tốt đẹp. Đại hội kêu gọi toàn thể các Hội viên, phát huy những thành tích đã đạt được, nêu cao tinh thần đoàn kết, sáng tạo của tuổi trẻ, không ngừng phấn đấu học tập, góp phần thiết thực vào nâng cao chất lượng giáo dục, xây dựng trường Đại học Hồng Đức ngày càng phát triển toàn diện./.

                                                                                                                        BBT Website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574470