Đại hội Công đoàn Trường Đại học Hồng Đức khóa VI, nhiệm kỳ 2012 - 2015

Cập nhật lúc: 02:49 CH ngày 22/01/2013

Trong 2 ngày 24, 25/12/2012, tại Hội trường A7, cơ sở 2 Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Đại hội công đoàn khóa VI, nhiệm kỳ 2012 - 2015. Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lê Đức Huấn, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa, đồng chí Nguyễn Mạnh An, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường và các đồng chí trong Ban Thường vụ đảng ủy, Ban Giám hiệu, trưởng các phòng ban và 150 công đoàn viên đại diện cho các công đoàn bộ phận trong toàn trường về tham dự.

 

Đ/c Lê Đức Huấn, PCT Liên đoàn Lao động tỉnh phát biểu tại Đại hội

Đại hội đã được nghe Báo cáo của Ban chấp hành Công đoàn Trường ĐHHĐ đánh giá về những kết quả đạt được của nhiệm kỳ V và phương hướng nhiệm vụ công tác nhiệm kỳ VI. Trong nhiệm kỳ V, Công đoàn Trường đã có nhiều hoạt động thiết thực và đạt được kết quả đáng khích lệ trên tất cả các mặt công tác, khẳng định được vị trí và vai trò Công đoàn Trường.+

Tại Đại hội, các đại biểu đã có nhiều ý kiến tham luận, góp ý, bổ sung vào chương trình và cách thức tổ chức các hoạt động của Công đoàn nhằm đưa hoạt động Công đoàn gắn liền với hoạt động đào tạo, NCKH của nhà trường và đẩy mạnh các hoạt động văn - thể - mỹ, công tác xã hội trong thời gian sắp tới.

Phát biểu tại Đại hội, TS. Nguyễn Mạnh An - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường và đã đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong hoạt động Công đoàn trường nhiệm kỳ 2010-2012, nhấn mạnh vị trí và vai trò của tổ chức Công đoàn Trường trong sự phát triển chung của Trường ĐHHĐ, đồng thời chỉ đạo một số định hướng trong việc tổ chức hoạt động Công đoàn trong nhiệm kỳ tới. 

Thay mặt cho công đoàn cấp trên, đồng chí Lê Đức Huấn, Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã đánh giá cao những thành tích của Công đoàn trường trong nhiệm kỳ 2010 -2012 và nhất trí với phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ sắp tới mà Công đoàn Trường ĐHHĐ đã đề ra. 

BCH Công đoàn khóa VI, nhiệm kỳ 2012 -2015 ra mắt Đại hội

Đại hội đã bầu ra BCH Công đoàn Trường khóa VI, nhiệm kỳ 2012 - 2015 gồm 15 đồng chí, và bầu 01 đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn tỉnh Thanh Hóa.  

Đại hội đã thông qua Nghị quyết đại hội, thống nhất các chỉ tiêu phấn đấu, các nhiệm vụ chủ yếu cần tập trung thực hiện trong nhiệm kỳ 2012 - 2015, nhằm đưa hoạt động Công đoàn có hiệu quả, thiết thực; đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, lao động sáng tạo; nâng cao chất lượng giảng dạy, NCKH, SKKN, tham gia tích cực vào công tác quản lý chuyên môn, quản lý nhà trường, tạo bước chuyển biến cơ bản về chất lượng đào tạo. Đổi mới tổ chức, nội dung và phương thức hoạt động công đoàn; không ngừng chăm lo, bảo vệ lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên. Tăng cường công tác tuyên truyền giáo dục vận động đoàn viên, xây dựng giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn vững mạnh, góp phần xây dựng nhà trường thành một trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học có chất lượng cao, phục vụ đắc lực cho mục tiêu phát triển kinh tế xã hội của tỉnh ./.

                                                                                                             Phạm Huyền

Các tin mới hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581292