MobiFone tỉnh Thanh Hóa tổ chức hội thảo chuyển đổi số về giáo dục

Cập nhật lúc: 08:23 SA ngày 13/10/2021

Nhằm trao đổi về những ảnh hưởng của đại dịch đối với việc dạy học trực tuyến, cũng như làm rõ vai trò của giáo viên trong việc định hướng, phát triển, thúc đẩy chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục, 14h ngày 16-10-2021, MobiFone tỉnh Thanh Hóa sẽ tổ chức hội thảo trực tuyến về chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục với chủ đề dạy học trực tuyến - đi tìm bí quyết trở thành người giáo viên được yêu thích.

 

Nội dung chính của hội thảo nhằm trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong việc giảng dạy trực tuyến, đặc biệt trong bối cảnh ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 như: Học tập đích thực và chân dung của một người giáo viên xuất sắc; những điều kiện tiên quyết giúp việc giảng dạy hiệu quả, xuất phát từ chuyên môn của người giáo viên; những kĩ năng và hành vi tiêu biểu của giáo viên để chiếm trọn niềm tin yêu từ học trò; bài học thành công từ những giáo viên dạy học trực tuyến hiệu quả…

Tham dự chương trình, ngoài khách mời là các lãnh đạo, cán bộ, giáo viên, những người đã công tác lâu năm trong ngành giáo dục, còn có những vị khách mời sẽ chia sẻ những hiểu biết, kinh nghiệm về việc chuyển đổi số trong giáo dục, đặc biệt là những kinh nghiệm về giảng dạy trực tuyến như: Ths. Phan Anh - người có kinh nghiệm 26 năm làm Công tác giáo dục, bao gồm 5 năm làm Hiệu trưởng liên cấp Wellspring, 5 năm làm Hiệu trưởng & Giám đốc Khối Trung học miền Bắc hệ thống Giáo dục Vinschool và hiện đang là Giám đốc hệ thống giáo dục Genesis; PGS.TS. Chu Cẩm Thơ - Trưởng ban Nghiên cứu đánh giá Giáo dục, Viện Khoa học giáo dục Việt Nam, đã được tạp chí Forbes vinh danh là 1 trong 50 người phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam và TS. Nguyễn Anh Tuấn - Phụ trách giải pháp MobiEdu.

Hội thảo được tổ chức dưới hình thức trực tuyến vào 14h thứ Bảy, ngày 16-10-2021. Để tham gia buổi hội thảo trực tuyến, ngay từ bây giờ, cán bộ, giáo viên và những người quan tâm đến lĩnh vực giáo dục có thể đăng ký tham gia tại địa chỉ: https://forms.gle/JVpzXv4wwXAmJPEMA

Thông qua chương trình này, MobiFone tỉnh Thanh Hóa mong muốn góp phần hỗ trợ các thầy cô có thêm những kinh nghiệm trong việc dạy học trực tuyến để thích ứng với điều kiện dạy học mới do tác động của dịch bệnh COVID-19, đồng thời góp phần thúc đẩy chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục./.

Chi tiết xem thêm tại:

https://www.facebook.com/mobifone6/photos/a.262920590822495/1292976031150274

Nguồn: NL https://baothanhhoa.vn/

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579775