Khai giảng lớp bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non, phổ thông năm 2018

Cập nhật lúc: 12:29 CH ngày 21/06/2018

Ngày 18/6/2018, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức lễ khai giảng lớp bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non, phổ thông năm 2018. Tới dự, có Nhà giáo Trần Văn Hòa - Phó giám đốc Sở GD&ĐT; PGS.TS. Lê Văn Trưởng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; lãnh đạo các phòng, ban chức năng trong trường; các giảng viên tham gia giảng dạy lớp học và hơn 300 học viên.

     

   Phát biểu ý kiến tại Lễ khai giảng Nhà giáo Trần Văn Hòa - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT cho biết, mục tiêu của khóa học là giúp các giáo viên nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, phát triển năng lực nghề nghiệp, thực hiện tốt các nhiệm vụ của viên chức giảng dạy, đáp ứng tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên. Đồng chí hy vọng rằng, sau khi kết thúc khóa học các giáo viên sẽ cập nhật được những tri thức và xu thế phát triển giáo dục trên thế giới, những kinh nghiệm trong nước và quốc tế, chủ động phát triển các năng lực cốt lõi của người giáo viên; thực hiện tốt các nhiệm vụ có tính chuyên nghiệp theo vị trí chức danh nghề nghiệp, để từ đó nâng cao chất lượng giảng dạy ở cơ sở giáo dục cũng như đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục mầm non, phổ thông.

      PGS, TS. Lê Văn Trưởng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ: Trường Đại học Hồng Đức là cơ sở giáo dục đại học được UBND tỉnh giao nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng các đối tượng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp cho viên chức giảng dạy trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh. Đây là vinh dự, cũng là trọng trách lớn lao mà cấp trên đã tin tưởng giao nhiệm vụ; đồng thời, tạo điều kiện tốt nhất để nhiều nhà giáo có thể tham gia bồi dưỡng nâng chuẩn, làm căn cứ để xét, thi thăng hạng và thụ hưởng các chế độ, chính sách khác có liên quan một cách tốt hơn. Nhà trường đã chuẩn bị đội ngũ giảng viên cốt cán giàu kinh nghiệm và các điều kiện đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất cho hoạt động bồi dưỡng.

      Khóa học sẽ thực hiện trong 6 tuần với 11 chuyên đề đối với các lớp bồi dưỡng giáo viên mầm non, 10 chuyên đề đối với các lớp bồi dưỡng giáo viên phổ thông và viết thu hoạch. Qua lớp bồi dưỡng này, học viên được cung cấp, cập nhật kiến thức và các kỹ năng nghề nghiệp, nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ nhằm đáp ứng tiêu chuẩn, chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non, phổ thông.

      Kết thúc khóa học, những học viên đủ điều kiện sẽ được cấp chứng chỉ bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non, phổ thông./.

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581728