Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý giáo dục cho cán bộ quản lý giáo dục trường THCS

Cập nhật lúc: 09:12 CH ngày 17/06/2018

Ngày 15/6/2018, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý giáo dục cho cán bộ quản lý giáo dục trường THCS. Tới dự, về phía Sở Giáo dục và Đào tạo có ông Lê Kim Quý, Phó trưởng phòng Tổ chức Cán bộ; về phía Trường Đại học Hồng Đức có PGS.TS. Lê Văn Trưởng, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; lãnh đạo các phòng ban chức năng trong trường; các giảng viên tham gia giảng dạy và 80 học viên của lớp học.

TS. Lê Thị Thu Hà - Trưởng Khoa TL- GD trình bày diễn văn khai mạc  tại Lễ khai giảng

Phát biểu tại Lễ khai giảng, ông Lê Kim Quý, Phó trưởng phòng Tổ chức Cán bộ, Sở GD&ĐT đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bồi dưỡng nghiệp vụ cho ngành giáo dục nói chung và bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ quản lý trường THCS nói riêng. Đồng thời, đồng chí đề nghị các học viên nhận thức sâu sắc về mục tiêu của lớp học, phát huy tinh thần trách nhiệm, nghiên cứu trau dồi kiến thức lý luận gắn với thực tiễn công tác, thực hiện tốt nội quy, quy định của Trường Đại học Hồng Đức, hoàn thành tốt chương trình bồi dưỡng.

PGS.TS. Lê Văn Trưởng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã nhấn mạnh về vai trò của đội ngũ CBQL giáo dục trong công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện của ngành giáo dục đào tạo hiện nay, đồng thời yêu cầu các phòng ban chức năng tạo điều kiện thuận lợi nhất cho lớp học; Khoa Tâm lý - Giáo dục cần cử các giảng viên có nhiều kinh nghiệm tham gia giảng dạy lớp học, cung cấp cho các học viên những kiến thức, nghiệp vụ quản lí cơ bản, cần thiết nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục đào tạo và yêu cầu nâng cao chất lượng quản lý ở các Nhà trường, Trung tâm và các cơ sở giáo dục đào tạo.

Tiếp thu ý kiến của lãnh đạo Sở GD&ĐT Thanh Hóa và lãnh đạo Trường Đại học Hồng Đức, học viên Nguyễn Xuân Vinh - Hiệu trưởng Trường THCS Yên Lâm, huyện Yên Định đã thay mặt 80 anh chị em học viên của lớp học phát biểu cảm nghĩ, đồng thời, xin hứa sẽ vượt qua mọi khó khăn, phát huy tinh thần trách nhiệm, ý thức tự giác, chấp hành tốt nội quy, quy định của Nhà trường và hoàn thành khóa học với chất lượng cao.

Buổi lễ khai giảng diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với các quý vị đại biểu, các vị khách quý. Khóa học này diễn ra trong 3 tháng (từ 15/6 đến 15/9/2018)./.

Ông Lê Kim Quý, Phó trưởng phòng Tổ chức Cán bộ, Sở GD&ĐT phát biểu tại buổi Lễ

PGS.TS. Lê Văn Trưởng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Học viên Nguyễn Xuân Vinh - Hiệu trưởng Trường THCS Yên Lâm, huyện Yên Định

phát biểu tại buổi Lễ

Toàn cảnh buổi Lễ

BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579831