Hiệp hội các trường đại học cao đẳng Việt Nam đến thăm và làm việc với Trường Đại học Hồng Đức

Cập nhật lúc: 07:47 SA ngày 17/06/2017

Sáng ngày 15/6/2017, Đoàn công tác của Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam do GS.TS. Trần Hồng Quân - Chủ tịch Hiệp hội làm trưởng đoàn đã có buổi làm với Trường Đại học Hồng Đức. Tiếp và làm việc với Đoàn có PGS.TS. Nguyễn Mạnh An – Hiệu trưởng Nhà trường và đại diện lãnh đạo các phòng, ban chức năng.

 Hiệp hội các trường đại học cao đẳng Việt Nam được thành lập ngày 6/11/2014 theo Quyết định số 1157/QĐ-BNV của Bộ trưởng Bộ Nội vụ. Hiệp hội các trường ĐH, CĐ Việt Nam được thành lập trên cơ sở kế thừa và phát huy những giá trị tốt đẹp của Ban liên lạc các trường ĐH, CĐ Việt Nam và Hiệp hội các trường ĐH, CĐ ngoài công lập. Đây là tổ chức xã hội nghề nghiệp của các cơ sở giáo dục đại học, các tổ chức giáo dục Việt Nam, các cơ sở giáo dục đại học Việt Nam ở nước ngoài, công dân và tổ chức Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, để hỗ trợ nhau phát triển, bảo vệ quyền lợi chính đáng hợp pháp của các hội viên. Hiệp hội hoạt động dựa trên nguyên tắc bất vụ lợi, không dựa vào ngân sách Nhà nước, dân chủ, thuyết phục nhau và cùng thỏa thuận.

Tại buổi làm việc, PGS.TS. Nguyễn Mạnh An trân trọng cảm ơn và chào mừng đoàn đã đến thăm và làm việc với Nhà trường. Sau khi nghe giới thiệu tổng quan về quá trình xây dựng, phát triển của Trường Đại học Hồng Đức và mục tiêu phát triển trong thời gian tới của Nhà trường, các thành viên tham gia buổi làm việc đã cùng nhau trao đổi những vấn đề liên quan đến tình hình giáo dục đại học hiện nay như xây dựng chương trình đào tạo thích ứng với cuộc cách mạng công nghệ 4.0, nâng cao chất lượng đào tạo thông qua các chương trình liên kết đào tạo quốc tế, cùng những vấn đề khác hai bên cùng quan tâm.

Tại buổi làm việc, hai bên cũng đã trao đổi, thảo luận về việc thành lập Câu lạc bộ các trường đại học thuộc diện quản lý của địa phương.

Buổi đến thăm và làm việc của Đoàn công tác Hiệp hội các trường đại học cao đẳng Việt Nam đã diễn ra trong không khí trang trọng, cởi mở, thân tình. Hai bên cùng tin tưởng trong thời gian tới, Trường Đại học Hồng Đức sẽ có nhiều đóng góp quan trọng hơn nữa với vai trò là một thành viên của Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam./.

BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40580065