Khai giảng lớp bồi dưỡng nâng cao năng lực chuẩn Tiếng Anh cho giảng viên Trường Cao đăng Tài nguyên và Môi trường miền Trung

Cập nhật lúc: 02:37 CH ngày 28/08/2017

Sáng ngày 26/8/2017, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nâng cao năng lực chuẩn Tiếng Anh cho giảng viên trường Cao đẳng Tài nguyên và Môi trường miền Trung.

Tham dự có PGS. TS. Lê Văn Trường, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức; Thầy Phạm Khắc Nam, Hiệu trưởng Trường Tài nguyên và Môi trường miền Trung; đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng và các học viên tham gia lớp học.

Đây là khóa học nhằm nâng cao năng lực tiếng Anh theo tiêu chuẩn ngoại ngữ quốc gia và nâng cao phương pháp giảng dạy môn ngoại ngữ cho giảng viên Trường Cao đẳng Tài nguyên và Môi trường miền Trung.

Phát biểu tại lễ khai giảng, Thầy Phạm Khắc Nam, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Tài nguyên và Môi trường miền Trung đã cảm ơn sự hợp tác, giúp đỡ của Trường Đại học Hồng Đức, mong rằng Nhà trường sẽ tạo điều kiện cho các giảng viên Trường Cao đẳng Tài nguyên và Môi trường Miền Trung hoàn thành tốt khóa học và nâng cao được năng lực ngoại ngữ theo tiêu chuẩn ngoại ngữ quốc gia.

PGS. TS. Lê Văn Trưởng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại lễ khai giảng đã nhấn mạnh: Trường Đại học Hồng Đức sẽ tạo điều kiện tốt nhất, chọn cử những giảng viên có năng lực, có kinh nghiệm để tham gia giảng dạy cho cán bộ, giảng viên Trường Cao đẳng Tài nguyên và Môi trường miền Trung. Tin rằng, sau khóa học học viên sẽ tiếp thu được nhiều kiến thức bổ ích, nâng cao được năng lực và phương pháp giảng dạy ngoại ngữ của mình.

Tại buổi lễ, đại diện cho các học viên tham dự lớp học, học viên Nguyễn Thị Tuyết đã phát biểu "Chúng em xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo 2 Nhà trường và toàn thể cán bộ, giảng viên của Trường Đại học Hồng Đức đã tạo điều kiện cho chúng em được học tập, nâng cao năng lực chuẩn ngoại ngữ và phương pháp giảng dạy môn tiếng Anh. Chúng em xin hứa sẽ quyết tâm vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc khóa học".

Thầy Phạm Khắc Nam, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Tài nguyên
và Môi trường miền Trung phát biểu tại buổi lễ 

PGS. TS. Lê Văn Trưởng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại lễ khai giảng 

 Lãnh đạo và cán bộ, giảng viên 2 trường chụp ảnh lưu niệm tại Lễ khai giảng lớp học

BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579849