Nói chuyện chuyên đề về lịch sử 990 năm Danh xưng Thanh Hóa

Cập nhật lúc: 03:23 CH ngày 27/03/2019

Sáng 27/3/2019, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa phối hợp với Trường Đại học Hồng Đức tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề về lịch sử 990 năm Danh xưng Thanh Hóa cho cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường.

           Tham dự và trực tiếp truyền đạt chuyên đề có TS. Hoàng Bá Tường, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa. Về phía Trường Đại học Hồng Đức có TS. Hoàng Nam, Phó Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, ban chức năng, các đoàn thể chính trị và cán bộ giảng viên, sinh viên trong Trường.

TS. Hoàng Bá Tường, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy
nói chuyện về lịch sử 990 năm Danh xưng Thanh Hóa

          Tại buổi nói chuyện, các cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường đã được nghe TS. Hoàng Bá Tường, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trình bày các nội dung về truyền thống lịch sử, văn, hóa, con người xứ Thanh và sự xuất hiện của Danh xưng Thanh Hóa với tư cách là đơn vị hành chính trực thuộc Trung ương.

          Qua buổi nói chuyện giúp các cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường hiểu rõ hơn về sự ra đời của Danh xưng Thanh Hóa cùng với những giá trị truyền thống tốt đẹp của đất và người xứ Thanh qua các thời kỳ lịch sử, giúp thầy và trò Nhà trường nhận thức sâu sắc hơn trách nhiệm của mình, từ đó bằng những việc làm thiết thực, cụ thể, ra sức phấn đấu thi đua trong giảng dạy và học tập, góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

          Phát biểu cảm ơn trong buổi nói chuyện chuyên đề, ThS. Lê Văn Hà, Chủ tịch Công Đoàn trường, thay mặt cán bộ, giảng viên và HSSV Nhà trường nhấn mạnh buổi nói chuyện lịch sử có ý nghĩa quý báu, thiết thực và bổ ích. Thông qua đó giúp cho thầy và trò Trường Đại học Hồng Đức hiểu rõ hơn về lịch sử, văn hóa, con người xứ Thanh, hiểu hơn về sự ra đời của Danh xưng Thanh Hóa. Bồi đắp thêm tình yêu quê hương, lòng tự hào về truyền thống lịch sử, con người Xứ Thanh cho thế hệ trẻ Trường Đại học Hồng Đức, khơi dậy ý chí học tập, rèn luyện cống hiến cho quê hương đất nước của thầy và trò Nhà trường./.

ThS. Lê Văn Hà, Chủ tịch Công Đoàn trường phát biểu tại buổi nói chuyện

Các cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường tham dự buổi nói chuyện

Bài dự thi Tìm hiểu về 990 Danh xưng Thanh Hóa của
ThS. Mai Xuân Thắm - Ủy viên BTV Công đoàn Trường ĐHHĐ
BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40580814