Trường Đại học Hồng Đức tưng bừng khai giảng chào mừng năm học mới và kỷ niệm 22 năm ngày thành lập Trường (24/9/1997 - 24/9/2019)

Cập nhật lúc: 07:03 SA ngày 25/09/2019

Sáng ngày 24/9/2019 Trường Đại học Hồng Đức đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng chào mừng năm học mới 2019 – 2020 và kỷ niệm 22 năm ngày thành lập Trường (24/9/1997 - 24/9/2019).

        
Quang cảnh buổi Lễ

        Tham dự buổi lễ có đồng chí Hoàng Minh Tường – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy; đồng chí Đinh Thanh Hà – Phó Bí thư Đảng ủy khối cơ quan cấp tỉnh; đồng chí Lê Văn Hoa – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Thanh Hóa; ông Lê Đình Đông – Giám đốc Mobifone Thanh Hóa; anh Bùi Tiến Thành – Chủ tịch Hội cựu sinh viên, Giám đốc Công ty TNHH Tiến Thành Thảo. Về phía Nhà trường, có TS. Hoàng Nam – Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu Nhà trường, đại điện lãnh đạo các phòng ban chức năng, các khoa đào tạo cùng đông đảo cán bộ giảng viên và sinh viên trong toàn trường.

Trong bài phát biểu khai mạc buổi lễ, TS. Hoàng Nam - Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng thay mặt Đảng ủy và Ban Giám hiệu Nhà trường đã gửi lời tri ân tới sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo các cấp, các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp đã luôn ủng hộ, đồng hành, đóng góp cho sự phát triển của Nhà trường; gửi lời cảm ơn tới tập thể lãnh đạo, các nhà giáo, cán bộ viên chức, học viên, sinh viên toàn trường qua các thời kỳ đã chung tay vẽ nên một bức tranh đẹp về thành tựu của Nhà trường trong 22 năm qua. Đồng thời, Quyền Hiệu trưởng cũng căn dặn các bạn tân sinh viên K22 rằng: Ngay từ bây giờ, các em hãy bắt đầu ngay vào việc xác định mục tiêu, khám phá khả năng của bản thân, xác định điểm mạnh, điểm yếu và sở thích, và hơn hết, bắt tay ngay vào việc lập kế hoạch, chủ động và tích cực tìm hiểu thông tin.

Các em hãy làm giàu thêm hành trang của mình bằng tình bạn, tình yêu, bằng các mối quan hệ xã hội, bằng tri thức, kỹ năng chuyên môn. Và một điều hết sức quan trọng, hãy làm giàu có bản thân bằng các kỹ năng sống, kỹ năng mềm. Sẽ không có một lớp học kỹ năng mềm dành riêng cho các em, mà chúng được tích hợp trong các bài giảng và trong các hoạt động của các em. Do vậy, mỗi sinh viên cần trang bị cho mình khả năng thích ứng cao, sẵn sàng đối diện với những thay đổi, thậm chí những biến cố trong cuộc đời và tìm cách giải quyết chúng.

Học tập ở bậc đại học, các em phải coi trọng cả học nghề và trau dồi phẩm hạnh để trở thành người tử tế, sống có lý tưởng, có hoài bão, mới mong phụng sự đất nước. Thầy tin chắc rằng, thế hệ sinh viên khóa 2019-2023 hôm nay cũng như các khóa trước luôn năng động, thông thái, sáng tạo trong học tập và rèn luyện, viết tiếp truyền thống vẻ vang của Nhà trường!”.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Minh Tường, Phó Trường Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Nhà trường đạt được trong những năm học qua, đồng thời, đề nghị Nhà trường tiếp tục quán triệt sâu sắc, thực hiện có hiệu quả các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về giáo dục và đào tạo, trọng tâm là Nghị quyết số 29-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (Khóa XI) về đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục; cải tiến nội dung chương trình, đổi mới phương pháp dạy, học theo hướng chủ động, sáng tạo và phát huy năng lực người học; đổi mới phương pháp thi kiểm tra, đánh giá nhằm nâng cao chất lượng đào tạo; mở rộng HTQT trong việc liên kết đào tạo và hợp tác NCKH;… phấn đấu trở thành trường đại học có uy tín trong nước và trong khu vực, góp phần thiết thực cho việc phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và đất nước.

Thay mặt cho gần 10 nghìn sinh viên trong toàn Trường và các bạn tân sinh viên khóa 2019 - 2023, bạn Lê Đình Trường – Tân sinh viên ngành Sư phạm Ngữ Văn (CLC), khoa Khoa học Xã hội, Trường Đại học Hồng Đức chia sẻ: “Mùa tựu trường năm nay với chúng em có một sự thay đổi lớn khi trở thành sinh viên của Đại học Hồng Đức. Với bề dày truyền thống của Nhà trường cùng sự tận tình và nhiệt huyết của các thầy cô, chúng em xin hứa sẽ không ngừng cố gắng, nỗ lực hết mình trong học tập, rèn luyện để thành công trong tương lai, để viết tiếp trang sử của Trường Đại học Hồng Đức, xứng đáng với công lao, niềm tin và sự mong mỏi của thầy cô, gia đình, bạn bè và xã hội.”

Bạn Lê Đình Trường – Tân sinh viên ngành Sư phạm Ngữ Văn (CLC),
khoa Khoa học Xã hội tặng hoa chúc mừng Nhà trường
nhân dịp khai giảng năm học mới 2019 - 2020

Trong dịp này, Nhà trường, Công ty Mobifone Thanh Hóa và Hội cựu sinh viên đã tôn vinh và trao tặng các suất học bổng cho các bạn sinh viên là thủ khoa đầu vào các ngành cử nhân chính quy năm 2019 và trao các suất học bổng cho các bạn sinh viên vượt khó, đạt thành tích cao trong năm học 2018 – 2019.

Với mong muốn mang đến một ngày vui đáng nhớ cho các bạn tân sinh viên, các thầy cô giáo và các đại biểu tham dự những tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu từ các bạn đoàn viên – sinh viên trong đội Văn nghệ của trường, của cô và trò Trường Mầm non Thực Hành. Ngoài ra, còn có tiết mục văn nghệ của các bạn sinh viên Lào đang học tập tại trường đã mang đến một không khí sôi động đầy màu sắc của tuổi trẻ, của tình hữu nghị Việt - Lào./.

Một số hình ảnh  khác tại buổi Lễ:

Lãnh đạo Nhà trường trao tặng các suất học bổng cho các bạn sinh viên
là thủ khoa đầu vào các ngành cử nhân chính quy năm 2019 
 
Ông Lê Đình Đông - Giám đốc Công ty Mobifone Thanh Hóa trao tặng các suất học bổng 
cho các bạn sinh viên là thủ khoa đầu vào các ngành cử nhân chính quy năm 2019 
Anh Bùi Tiến Thành - Chủ tịch Hội cựu sinh viên Trường trao tặng các suất học bổng 
cho các bạn sinh viên là thủ khoa đầu vào các ngành cử nhân chính quy năm 2019 
 
Lãnh đạo Nhà trường trao phần thưởng cho các bạn sinh viên
đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện năm học 2018 -2019
 
Lãnh đạo Nhà trường trao phần thưởng cho các bạn sinh viên Lào 
 
Ông Lê Đình Đông - Giám đốc Công ty Mobifone Thanh Hóa 
trao tặng các suất học bổng cho các bạn sinh viên Lào
 
 
 
 
Các tiết mục văn nghệ chào mừng buổi Lễ
 
BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581090