Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Hồng Đức gặp mặt tọa đàm kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11

Cập nhật lúc: 05:21 CH ngày 15/11/2021

Nhân kỷ niệm 39 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020), sáng ngày 15/11/2021, Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức buổi gặp mặt tọa đàm thân mật giữa các thế hệ nhà giáo đã từng công tác tại Trường.

Quang cảnh buổi toạ đàm

Tham dự buổi tọa đàm có PGS.TS. Bùi Văn Dũng – Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Lê Viết Báu – Chủ tịch Hội đồng Trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu; lãnh đạo các Đoàn thể cấp Trường. Về phía Hội Cựu giáo chức có NGUT. TS. Cao Danh Đằng – Nguyên Hiệu trưởng đầu tiên của Nhà trường cùng đông đảo các hội viên Hội cựu giáo chức.

Tại buổi gặp mặt, Thầy giáo Nguyễn Xuân Song – Chủ tịch Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Hồng Đức, nguyên Chủ tịch Công đoàn Nhà trường đã phát biểu ôn lại lịch sử ngày Nhà giáo Việt Nam và những kỷ niệm với Trường của các Thầy, Cô giáo trong Hội Cựu giáo chức từ những ngày đầu Trường mới thành lập.

PGS.TS Bùi Văn Dũng – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi toạ đàm

Phát biểu tại buổi toạ đàm, PGS.TS Bùi Văn Dũng – Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới các Thầy Cô giáo là cựu giáo chức của Nhà trường. Thầy khẳng định những đóng góp, cống hiến của các Thầy Cô cựu giáo chức đối với sự phát triển của nhà trường là vô cùng to lớn. Thầy bày tỏ mong muốn các Thầy Cô tiếp tục đóng góp tâm huyết và trí tuệ cho sự phát triển của Nhà trường nói riêng của ngành giáo dục và đào tạo nói chung. Thầy Hiệu trưởng kính chúc các Thầy Cô giáo cựu giáo chức sức khỏe, hạnh phúc và giữ mãi tình yêu, lửa nhiệt huyết với nghề và với mái Trường Đại học Hồng Đức thân yêu.

Thầy giáo Nguyễn Xuân Song – Chủ tịch Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Hồng Đức,
 nguyên Chủ tịch Công đoàn Nhà trường phát biểu tại buổi toạ đàm

Cũng tại buổi gặp mặt, Thầy Nguyễn Xuân Song đã đại diện cho Hội cựu giáo chức Trường Đại học Hồng Đức bày tỏ lời cảm ơn trước sự quan tâm của Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, Công đoàn Nhà trường với hoạt động của Hội cựu giáo chức. Thầy mong muốn tập thể lãnh đạo Nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống, đoàn kết đồng lòng đưa con thuyền HDU ngày càng vươn xa hơn nữa. Thầy khẳng định Hội cựu giáo chức sẽ luôn chia sẻ và hỗ trợ từng bước đi của Nhà trường, tiếp tục cống hiến sức lực và trí tuệ cho sự nghiệp vinh quang và cao quý - sự nghiệp “trồng người”. Thầy cũng gửi lời chúc các Thầy Cô giáo, cán bộ, công nhân viên chức Nhà trường sức khỏe và công tác tốt, luôn luôn yêu nghề, yêu mái trường Đại học Hồng Đức.

 Nhân dịp này, Hội cựu giáo chức đã tổ chức tặng hoa chúc thọ 80 tuổi cho NGUT.TS. Cao Danh Đằng – Nguyên Hiệu trưởng đầu tiên của Nhà trường; Hội cũng đã tổ chức tặng hoa chúc thọ cho các ThầyCô giáo 70, 75 tuổi./.

PGS.TS. Bùi Văn Dũng  - Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa chúc thọ 80 tuổi
Thầy Cao Danh Đằng – Nguyên Hiệu trưởng đầu tiên của Nhà trường 
 
Thầy Cao Danh Đằng – Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường
Thầy Nguyễn Xuân Song - Chủ tịch Hội Cựu giáo chứcnguyên Chủ tịch Công đoàn Trường
tặng hoa chúc mừng PGS.TS. Bùi Văn Dũng  - Hiệu trưởng Nhà trường 
nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 
 
Lãnh đạo Hội Cựu giáo chức tặng hoa chức mừng Lãnh đạo Nhà trường
 nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam
 
Lãnh đạo Hội Cựu giáo chức tặng hoa chúc thọ các Thầy Cô giáo 70, 75 tuổi
BBT website

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40580709