Đoàn cán bộ, giảng viên và sinh viên trường Đại học Hoàng Gia Rajamangala, Thái Lan (RMUTT) đến thăm và làm việc tại trường Đại học Hồng Đức

Cập nhật lúc: 10:48 SA ngày 07/05/2013

Sáng 6/5/2013, Đoàn cán bộ, giảng viên và sinh viên trường Đại học RMUTT Thái Lan đến thăm và làm việc tại trường Đại học Hồng Đức. Tiếp và làm việc với đoàn có TS. Hoàng Nam, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện các phòng, ban, khoa đào tạo và đông đảo sinh viên trường Đại học Hồng Đức.

          

                                                  Toàn cảnh buổi làm việc

Đây là buổi làm việc đầu tiên của hai trường nhằm đẩy mạnh công tác hợp tác quốc tế, nâng cao năng lực giao lưu cho sinh viên trường Đại học Hồng Đức với trường Đại học RMUTT, thông qua các hoạt động giao lưu tìm hiểu văn hoá và đóng góp xã hội trong cộng đồng ASEAN nói chung, nền văn hoá Việt Nam và Thái Lan nói riêng.

Tại buổi làm việc, hai bên đã nghe giới thiệu tóm tắt về quá trình hoạt động và phát triển của hai trường; Thống nhất nội dung, kế hoạch, chương trình giao lưu.

    

                     TS. Hoàng Nam, PHT Nhà trường phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Hoàng Nam, Phó hiệu trưởng Nhà trường rất vui mừng được đón tiếp Đoàn cán bộ giảng viên và sinh viên trường Đại học RMUTT. Mong rằng, thông qua các hoạt động tìm hiểu văn hóa và đóng góp xã hội trong cộng đồng ASEAN nói chung, nền văn hoá Việt Nam và Thái Lan nói riêng, cán bộ giảng viên cũng như sinh viên hai trường sẽ hiểu hơn về nền văn hoá của hai nước trong cộng đồng ASEAN; Từ đó, góp phần đẩy mạnh sự hợp tác của hai trường trong nhiều lĩnh vực và nâng cao mối quan hệ lên tầm cao mới.

          

        Sinh viên trường Đại học RMUTT tặng quà lưu niệm cho trường Đại học Hồng Đức

Tiếp đó, Đoàn cán bộ giảng viên và sinh viên trường Đại học RMUTT đã đi thăm hai cơ sở đào tạo của trường Đại học Hồng Đức và thực hiện “Chương trình giao lưu tìm hiểu văn hoá và đóng góp xã hội trong cộng đồng ASEAN” như: Tìm hiểu về lịch sử Thành Nhà Hồ, di sản văn hoá thế giới; Tìm hiểu lịch sử triều đại Nhà Lê, thăm quan khu di tích và lăng mộ các Vua Lê; Tìm hiểu văn hóa, phong tục tập quán, phát triển các ngành nghề truyền thống của công đồng dân tộc Thái, huyện Bá Thước; Giao lưu văn hóa, văn nghệ với đoàn thanh niên Huyện đoàn Bá Thước..v..v..

Chuyến công tác của đoàn cán bộ giảng viên và sinh viên trường Đại học RMUTT kéo dài từ ngày 5 đến ngày 9/5/2013./.

                                                                                                   BBT Website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574465