Trường Đại học Hồng Đức làm việc với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thanh Hoá

Cập nhật lúc: 02:27 CH ngày 25/02/2021

Chiều ngày 24/02/2021, Trường Đại học Hồng Đức tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Thanh Hoá về một số nội dung phối hợp của hai đơn vị.

TS. Hoàng Văn Thi - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi làm việc

Tham dự buổi làm việc có PGS.TS. Trần Văn Thức-Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thanh Hoá; ThS. Nguyễn Văn Dĩnh - Phó Giám đốc; các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban trực thuộc Sở GD&ĐT. Về phía Trường Đại học Hồng Đức có TS. Hoàng Văn Thi - Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu; lãnh đạo các phòng ban chức năng trong Trường.

Tại buổi làm việc, sau khi nghe báo cáo đánh giá kết quả trong công tác phối hợp trong những năm qua và đề ra các chương trình, nội dung phối hợp trong thời gian tới; Lãnh đạo Sở, các phòng chuyên môn của Sở GD&ĐT tỉnh Thanh Hoá và Lãnh đạo Trường Đại học Hồng Đức đã thảo luận, góp ý, xây dựng, bổ sung những nội dung công tác phối hợp trong thời gian tới.

PGS.TS. Trần Văn Thức-Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thanh Hoá
phát biểu tại buổi làm việc

Kết luận buổi làm việc, lãnh đạo hai đơn vị thống nhất một số nội dung cùng tham gia, phối hợp trong những năm tới như sau:

1. Sở Giáo dục và Đào tạo sẽ hỗ trợ, ủng hộ, tham mưu cho UBND tỉnh Thanh Hóa ưu tiên, giao nhiệm vụ và cùng tổ chức thực hiện những công viêc như: Công tác đào tạo nguồn nhân lực theo yêu cầu phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thanh Hoá; Công tác đào tạo và sử dụng giáo viên chất lượng cao trình độ đại học; Công tác mở ngành đào tạo giáo viên tin học, Khoa học Tự nhiên; Công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao năng lực ngoại ngữ cho cán bộ, công chức, viên chức tỉnh Thanh Hoá; Công tác bồi dưỡng và tập huấn giáo viên thực hiện chương trình, sách giáo khoa phổ thông mới; Công tác mở trường phổng thông liên cấp; Công tác tư vấn, tuyên truyền tuyển sinh đào tạo các hình thức, trình độ; Công tác bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên, bồi dưỡng Nghiệp vụ Quản lý giáo dục; Công tác tổ chức bồi dưỡng thường xuyên cho viên chức ngành giáo dục; Công tác kiến tập, thực tập sư phạm cho sinh viên; Công tác phối hợp thực hiện các đề tài, dự án, tổ chức các hội nghị, hội thảo đổi mới và thực hiện chương trình sách giáo khoa phổ thông mới…;

2. Trường Đại học Hồng Đức sẽ hỗ trợ, tham gia cùng với Sở Giáo dục và Đào tạo trong việc tổ chức các hội thi giáo viên giỏi, học sinh giỏi các cấp, …/.

 

BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40582314