Hội Cựu chiến binh trường Đại học Hồng Đức tổng kết công tác Hội năm 2013

Cập nhật lúc: 01:12 CH ngày 06/01/2014

Thực hiện Kế hoạch công tác của Hội CCB trường Đại học Hồng Đức năm 2013, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường và Thường trực Hội CCB tỉnh Thanh Hóa; chiều ngày 03/01/ 2014 Hội CCB trường tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2013.

Đến dự Hội nghị, về phía tỉnh Hội có Đ/c Lê Chí Hiển- Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh và các Đ/c cán bộ các ban của Tỉnh hội; về phía Nhà trường có Đ/c Hoàng Nam PBT Đảng ủy, PHT Nhà trường, NGƯT, PGS-TS Lê Hữu Cần PHT và các Đ/c trong BTV Đảng ủy; dự Hội nghị còn có các Đ/c trong BCH Hội CCB Nhà trường, chi hội trưởng các chi hội và cán bộ hội viên có thành tích xuất sắc trong xây dựng tổ chức Hội và trong phong trào thi đua cựu chiến binh gương mẫu năm 2013. 

                     Đ/c Lê Chí Hiển, PCT Hội CCB tỉnh Thanh Hóaphát biểu chỉ đạo Hội nghị

Hội nghị đã tổng kết đánh giá những kết quả đạt được trong công tác Hội và phong trào Cựu chiến binh, khẳng định vai trò vị thế của Hội trong hệ thống chính trị và sự đóng góp của từng hội viên trên các cương vị công tác trong trường; đặc biệt là công tác giáo dục truyền thống, sự phối hợp chặt chẽ công tác của Hội với Công đoàn và tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong trường để lồng ghép các nội dung truyên truyền giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước, phòng chống các tệ nạn xã hội, gương mẫu trong nếp sống, tích cực đấu tranh giữ gìn trật tự trị an xây dựng đời sống văn hóa; động viên cán bộ, hội viên phát triển kinh tế xây dựng đời sống gia đình, tương trợ giúp đỡ lẫn nhau khi hoạn nạn.

Tại hội nghị, ghi nhận những thành tích của Hội, Đ/c Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh và Đ/c Phó Bí thư Đảng ủy trường đã phát biểu, biểu dương khích lệ và tiếp tục định hướng cho Hội những trọng tâm công tác quan trọng trong năm 2014.

Từ những thành tích của công tác Hội và phong trào Cựu chiến binh năm 2013, Tại Hội nghị Tổng kết, Hội CCB trường Đại học Hồng Đức đã được Trung ương Hội CCB Việt Nam tặng Kỷ niệm chương Cựu chiến binh Việt Nam cho 26 cán bộ hội viên.  

Đ/c Lê Chí Hiển và Đ/c Hoàng Nam tra Kỷ niệm chương cho CB, HV

Hội CCB trường Đại học Hồng Đức hiện nay có 70 hội viên, trong đó có 02 PGS, 04 TS, 18 ThS, năm học 2012- 2013 có 100% đạt LĐTT, trong đó có 13 Đ/c đạt danh hiệu CSTĐ cấp cơ sở, 03 Đ/c được đề nghị khen cao. Trong công tác Hội 2013 có: 01 chi hội và 01 cán bộ hội được nhận Bằng khen của BCH Tỉnh hội, 07 tập thể chi hội, 12 cá nhân được nhận giấy khen của BCH Hội CCB nhà trường.

 

CB, HV có thành tích xuất sắc trong phong trào CCB gương mẫu năm 2013

Với tinh thần đoàn kết, tiếp nối truyền thống và những thành tích của Hội, Hội CCB trường Đại học Hồng Đức đã đề ra kế hoạch công tác năm 2014 với nội dung thiết thục, phù hợp với tình hình công tác của Hội trong Nhà trường, đẩy mạnh phong trào thi đua “Nhà giáo chiến sỹ” và “Cựu chiến binh gương mẫu” phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2014, góp phần tích cực vào sự phát triển của Nhà trường./.

                                                                                Tin, ảnh : Đàm Văn Vạn  (PCT Hội CCB)

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574496