Tổng kết và trao chứng chỉ cho học viên các lớp bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non, phổ thông năm 2018

Cập nhật lúc: 01:42 CH ngày 10/12/2018

Trong 02 ngày 8-9/12/2018, Trường Đại học Hồng Đức phối hợp Sở GD&ĐT Thanh Hóa tổ chức Tổng kết và trao chứng chỉ cho gần 1.000 học viên các lớp bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non, phổ thông năm 2018 được tổ chức tại Trường Đại học Hồng Đức.

 

NGƯT Trần Văn Hòa - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT phát biểu tại buổi tổng kết

Tới dự, có NGƯT Trần Văn Hòa - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT, lãnh đạo các phòng, ban của Sở GD&ĐT; Về phía Trường Đại học Hồng Đức có PGS,TS. Hoàng Thị Mai - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; lãnh đạo các phòng, ban chức năng trong trường; các giảng viên và học viên tham gia các lớp học.     

Tại các buổi tổng kết, lãnh đạo phòng Quản lý đào tạo đã trình bày báo cáo tổng kết lớp bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non, phổ thông năm 2018, trong đó nêu rõ: Sau thời gian học tập nghiêm túc, các lớp học đã hoàn thành mục tiêu kế hoạch đề ra. Các học viên đã được trang bị hệ thống kiến thức kỹ năng cơ bản bổ ích, thiết thực, có tính cập nhật cao, nâng cao được năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, đáp ứng các yêu cầu theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non, phổ thông. Trong khóa học, các lớp học đã được đi thực tế một số cơ sở giáo dục tương ứng ở trong và ngoài tỉnh. Tại đó, học viên đã thu hoạch được nhiều điều bổ ích cho công tác quản lý giáo dục, công tác chuyên môn; các học viên lớp học đã trao đổi, chia sẻ và học hỏi được những kiến thức và kinh nghiệm của trường bạn, từ đó có thể vận dụng linh hoạt, sáng tạo vào thực tế công tác giáo dục ở các cơ sở, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của Nhà trường nói riêng, của tỉnh Thanh Hóa nói chung.

PGS.TS Hoàng Thị Mai - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi tổng kết

Phát biểu ý kiến tại các buổi tổng kết, NGƯT Trần Văn Hòa - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT đã chúc mừng và đánh giá cao tinh thần nỗ lực phấn đấu vươn lên trong học tập của toàn thể học viên tham gia khóa học; hy vọng những kiến thức, kỹ năng học được từ khóa bồi dưỡng sẽ được các học viên vận dụng tốt trong quá trình công tác, từ đó nâng cao chất lượng giảng dạy ở cơ sở giáo dục cũng như đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục mầm non, phổ thông.

       PGS.TS Hoàng Thị Mai - Phó Hiệu trưởng thay mặt lãnh đạo Nhà trường cảm ơn sự phối hợp, hợp tác chặt chẽ của Sở GD&ĐT Thanh Hóa với nhà trường để tổ chức thành công các khóa học; chúc mừng các anh chị học viên đã vượt qua khó khăn, sắp xếp thời gian công tác hợp lí để tham dự và hoàn thành nội dung chương trình học tập với kết quả tốt, được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học.

        Đại diện cho các lớp bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non, phổ thông năm 2018, học viên Trần Ngọc Dương phát biểu tại buổi tổng kết đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới tập thể lãnh đạo Sở GD&ĐT, tới lãnh đạo và các giảng viên Trường Đại học Hồng Đức đã tạo điều kiện thuận lợi cho giáo viên được tham gia và hoàn thành khóa bồi dưỡng; xin hứa sẽ vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học một cách linh hoạt, sáng tạo vào thực tiễn công tác của mình, góp phần vào thành công trong sự nghiệp GD&ĐT của tỉnh nhà./.

   

Toàn cảnh buổi Tổng kết

 
PGS.TS Hoàng Thị Mai - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao chứng chỉ cho các học viên
 
 BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581107