Ngày hội hướng nghiệp và tuyển dụng thực tập sinh tốt nghiệp năm 2020

Cập nhật lúc: 02:25 CH ngày 30/11/2020

Sáng ngày 27/11/2020, Trường Đại học Hồng Đức phối hợp với Tập đoàn Tân Long tổ chức chương trình Ngày hội hướng nghiệp và tuyển dụng thực tập sinh tốt nghiệp năm 2020.

       Tham dự có ông Hoàng Văn Nghĩa – Giám đốc Nhân sự Tập đoàn Tân Long và các chuyên viên tuyển dụng của tập đoàn. Về phía Trường Đại học Hồng Đức có TS. Lê Hoằng Bá Huyền – Phó Hiệu trưởng; lãnh đạo, cán bộ giảng viên và đông đảo các bạn sinh viên khoa Nông Lâm Ngư nghiệp.

Mở đầu chương trình các quý vị đại biểu và các bạn sinh viên Nhà trường được xem video ngắn giới thiệu về Tập đoàn Tân Long: Được thành lập từ năm 2000, Tập đoàn Tân Long hiện nay là thương hiệu uy tín, mang vị thế hàng đầu trên thị trường nông sản. Tập đoàn hiện có hơn 2.500 nhân viên làm việc tại các công ty thành viên và chi nhánh kéo dài từ Bắc vào Nam, trong nước và nước ngoài. Lĩnh vực hoạt động của Tập đoàn bao gồm: Cung ứng Nguyên liệu Thức ăn chăn nuôi và Sản xuất Thức ăn chăn nuôiChăn nuôi; Sản xuất – Kinh doanh GạoXuất khẩu – Nhập khẩu HạtKhai thác và chế biến khoáng sản - Sản xuất hóa chấtSản xuất cơ khí công nghệ cao.

Tại chương trình Tập đoàn Tân Long đã trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 5.000.000 VNĐ cho 10 bạn sinh viên khoa Nông Lâm Ngư nghiệp có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện; sinh viên có điểm trúng tuyển cao trong kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2020 và sinh viên nghèo vượt khó.

Cũng tại chương trình, ông Hoàng Văn Nghĩa – Giám đốc nhân sự của Tập đoàn Tân Long đã giới thiệu về cơ hội nghiệp, môi trường làm việc chuyên nghiệp và phúc lợi hấp dẫn của Tập đoàn; trao đổi, chia sẻ và giải đáp các thắc mắc của các bạn sinh viên. Ban tuyển dụng của Tập đoàn cũng đã dành thời gian trao đổi với  sinh viên tham gia dự tuyển để hiểu sâu hơn về khả năng, nguyện vọng của từng ứng viên dự tuyển. Đồng thời, căn cứ vào năng lực và các yếu tố phù hợp để lựa chọn và tuyển dụng sinh viên vào thực tập hoặc làm việc chính thức tại những vị trí phù hợp, đúng chuyên môn./.

 
Ông Hoàng Văn Nghĩa – Giám đốc nhân sự của Tập đoàn Tân Long 
trao 10 suất học bổng cho 10 bạn sinh viên khoa Nông Lâm Ngư nghiệp 
 
TS. Lê Hoằng Bá Huyền – Phó Hiệu trưởng tặng hoa cảm ơn Tập đoàn Tân Long
 
Quang cảnh ngày hội hướng nghiệp và tuyển dụng thực tập sinh tốt nghiệp năm 2020
BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40580725