Trường Đại học Hồng Đức công bố quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2020

Cập nhật lúc: 02:05 CH ngày 22/02/2021

Ngày 02/02/2021, Trường Đại học Hồng Đức (ĐHHĐ) đã tổ chức công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư (PGS) năm 2020 của Hiệu trưởng Nhà trường.

 
Quang cảnh buổi công bố QĐ bổ nhiệm chức danh PGS năm 2020

         Đến dự buổi lễ có TS. Hoàng Văn Thi – Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Chủ tịch Hội đồng trường, cùng với đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và các tổ chức đoàn thể trong trường,

Trong lời phát biểu chúc mừng, đồng chí Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương 05 Tân PGS đã nỗ lực cố gắng trong giảng dạy, say mê với hoạt động khoa học công nghệ; tâm huyết, trách nhiệm với nghề để có được thành công như ngày hôm nay. Việc bổ nhiệm PGS hôm nay là sự công nhận của CBGV và Nhà trường về những thành tích và đóng góp của 05 nhà giáo trong hoạt động khoa học công nghệ, trong công tác đào tạo, góp phần xứng đáng trong sự phát triển của Nhà trường. Đây cũng là thành tích rất đáng tự hào của Trường Đại học Hồng Đức trong công tác xây dựng và phát triển đội ngũ, nâng tổng số Phó Giáo của trường lên 25 người. Đồng chí cũng mong rằng với chức danh mới, cương vị mới các Tân PGS tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa, góp phần quan trọng vào sự phát triển chung của Nhà trường, xây dựng Trường Đại học Hồng Đức ngày càng phát triển.

Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm với các Tân PGS
 
TS. Hoàng Văn Thi – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng các Tân PGS
 
Tân PGS Lê Hoằng Bá Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường
phát biểu tại buổi Công bố QĐ bổ nhiệm chức danh PGS

Trong không khí trang trọng và xúc động, Tân PGS Lê Hoằng Bá Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt cho các Tân PGS bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Đảng ủy, Ban Giám hiệu, cán bộ, giảng viên đã tạo điều kiện thuận lợi, động viên khích lệ các nhà giáo trong suốt thời gian qua. Trong bài phát biểu PGS.TS. Lê Hoằng Bá Huyền đã nói lên tâm nguyện của các PGS “Nguyện sẽ luôn tâm huyết, gắn bó lâu dài và mong truyền cho sinh viên, các cán bộ trẻ, thế hệ trẻ sự tin tưởng, phấn đấu trưởng thành”.

Nhân dịp này, Hội Khuyến học Nhà trường cũng đã ghi nhận tấm gương học tập suốt đời của các Tân PGS và tặng hoa chúc mừng.

Danh sách các Nhà giáo được bổ nhiệm chức danh PGS năm 2020:

TT

Họ và tên

Năm sinh

Đăng ký xét

Chuyên ngành

Đơn vị công tác

1

Trịnh Viết Cường

1980

PGS

CNTT

Trường ĐHHĐ

2

Nguyễn Hữu Hậu

1979

PGS

GDH

Trường ĐHHĐ

3

Lê Hoằng Bá Huyền

1979

PGS

Kinh tế

Trường ĐHHĐ

4

Lê Thị Giang

1974

PGS

Vật lý

Trường ĐHHĐ

5

Đinh Ngọc Thức

1977

PGS

Hoá Học

Trường ĐHHĐ


BBT website 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574342