Đoàn công tác Trường Đại học Tân Trào đến thăm và làm việc với Trường Đại học Hồng Đức

Cập nhật lúc: 08:33 SA ngày 20/08/2018

Sáng ngày 17/8/2018, Đoàn công tác Trường Đại học Tân Trào do TS. Nguyễn Khải Hoàn - Phó Hiệu trưởng Nhà trường làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Hồng Đức.

   

Toàn cảnh buổi làm việc

        Tiếp và làm việc với đoàn có PGS.TS. Nguyễn Mạnh An - Bí thư Đảng ủy; TS. Hoàng Nam - Phó Bí thư, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy; Ban Giám hiệu Nhà trường; lãnh đạo các phòng, ban chức năng trong toàn trường.

Tại buổi làm việc, sau khi nghe đại diện lãnh đạo hai trường giới thiệu khái quát về quá trình phát triển và những thành tựu nổi bật trong các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế… Hai bên đã trao đổi, thảo luận, chia sẻ về một số kinh nghiệm trong công tác đào tạo; công tác tuyển sinh; thực hiện đổi mới chương trình đào tạo; công tác chuyển giao ứng dụng KHCN;… và một số công tác khác mà hai bên cùng quan tâm.

TS. Nguyễn Khải Hoàn - Phó Hiệu trưởng ĐH Tân Trào phát biểu tại buổi làm việc

PGS.TS. Nguyễn Mạnh An - Bí thư Đảng ủy phát biểu tại buổi làm việc

Thay mặt đoàn công tác của Trường Đại học Tân Trào, TS. Nguyễn Khải Hoàn - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã cảm ơn sự đón tiếp thân tình của Trường Đại học Hồng Đức và mong muốn trong tương lai hai trường sẽ hợp tác và trao đổi về một số lĩnh vực là thế mạnh của hai trường và chúc cho Trường Đại học Hồng Đức thực hiện được mục tiêu, hoàn thành nhiệm vụ, xây dựng nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh./.

TS. Hoàng Nam - Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường phát biểu tại buổi làm việc

Trường Đại học Tân Trào tặng quà lưu niệm cho Trường ĐHHĐ

Trường ĐHHĐ tặng quà lưu niệm cho Trường Đại học Tân trào

BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574486