Trường Đại học Hồng Đức phát động Tết trồng cây xuân Quý Tỵ - năm 2013

Cập nhật lúc: 02:21 CH ngày 27/02/2013

Ngày 23/02/2013, tại cơ sở chính trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức lễ phát động Tết trồng cây xuân Quý Tỵ, nhằm phát huy truyền thống từ phong trào tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ.

Tham dự có TS. Nguyễn Mạnh An, Hiệu trưởng Nhà trường; các Phó Hiệu Trưởng: PGS.TS. Lê Văn Trưởng, TS. Hoàng Nam, TS. Lê Hữu Cần; lãnh đạo các phòng, ban,  trung tâm, các khoa đào tạo, các cán bộ, giảng viên và đông đảo học sinh, sinh viên trong toàn trường.

Trong những năm qua, nhằm tiếp tục phát huy phát huy truyền thống từ phong trào tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ, dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Công đoàn đã phối hợp với Đoàn Thanh niên trường tích cực tổ chức các hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, giảng viên, đoàn viên thanh niên về bảo vệ môi trường, bảo vệ rừng và đa dạng sinh học, ứng phó với biến đổi khí hậu. Thực hiện lời dạy của Bác, cán bộ, giảng viên và học sinh, sinh viên đã tích cực hưởng ứng và tham gia các hoạt động như trồng và chăm sóc cây xanh, làm sạch khuôn viên trường góp phần làm cho Đại học Hồng Đức ngày càng xanh - sạch - đẹp.

Ngay sau lễ phát động, các cán bộ, giảng viên cùng các em học sinh, sinh viên đã tham gia trồng cây tại khu đất phía bên phải Nhà điều hành và trong khuôn viên nhà A3.      

Sau đây là một số hình ảnh tại lễ phát động tết trồng cây:                                            

           

 

            

 

            

 

            

 

             

 

              

                                                                                                       Nguồn từ website Đoàn Thanh niên

Các tin mới hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574301