Lễ ký kết biên bản hợp tác giữa Trường Đại học Hồng Đức và các doanh nghiệp về đào tạo lớp đại học Quản trị kinh doanh chất lượng cao

Cập nhật lúc: 08:24 CH ngày 19/10/2018

Sáng ngày 10/10/2018, tại Trường Đại học Hồng Đức (ĐHHĐ) đã diễn ra Lễ ký kết biên bản hợp tác giữa Trường ĐHHĐ và các doanh nghiệp về đào tạo lớp đại học Quản trị kinh doanh (QTKD) chất lượng cao.

    

Toàn cảnh Lễ ký kết

     Tham dự có đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp trong tỉnh Thanh Hóa: Công ty TNHH Sơn Hà; Công ty THHH Tiến Thành Thảo; Công ty cổ phần Công Nông Nghiệp Tiến Nông; Tổng công ty Tiên Sơn; Công ty cổ phần tư vấn và xây dựng Việt Hưng; Công ty TNHH Thành Minh MTC; Công ty cổ phần DG Win Việt Nam; Trung tâm đào tạo kế toán ATC. Về phía Trường ĐHHĐ có TS. Hoàng Nam, Phó Hiệu Trưởng Phụ trách Nhà trường; PGS.TS. Hoàng Thị Mai, Phó Hiệu Trưởng Nhà trường; lãnh đạo, cán bộ giảng viên và đông đảo sinh viên Khoa KTQTKD.

       Trong thời gian qua, Trường Đại học Hồng Đức và các doanh nghiệp đã dành cho nhau nhiều điều kiện thuận lợi trong các lĩnh vực là thế mạnh của mỗi bên. Sự kiện ký kết hợp tác về việc đào tạo lớp cử nhân QTKD chất lượng cao đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ giữa Nhà trường và các doanh nghiệp trong tỉnh. Đồng thời cũng khẳng định hướng hợp tác mới của Nhà Trường với các doanh nghiệp nhằm tạo thêm các cơ hội và nguồn lực mới cho quá trình xây dựng và phát triển của mỗi bên.

PGS.TS. Hoàng Thị Mai - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ ký kết

       Đây là cơ sở để Trường ĐHHĐ và các doanh nghiệp tiến hành thực hiện các hoạt động hợp tác trong đào tạo cử nhân QTKD chất lượng cao đáp ứng các tiêu chuẩn về năng lực, kỹ năng và chuyên môn theo yêu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp. Hai bên sẽ phối hợp trong xây dựng chương trình đào tạo, kế hoạch thực hành thực tập của sinh viên lớp QTKD chất lượng cao; Bảo trợ sinh viên lớp QTKD chất lượng cao được đến các doanh nghiệp thực hành, thực tập theo kế hoạch hai bên xây dựng; Tài trợ một phần kinh phí đào tạo tiếng Anh nâng cao cho lớp cử nhân QTKD chất lượng cao; Trao học bổng cho những sinh viên được bảo trợ nếu có kết quả học tập, rèn luyện tốt; Tham gia giảng dạy các chuyên đề về quản lý doanh nghiệp; Chia sẻ kinh nghiệm cho các nhóm sinh viên đam mê khởi nghiệp; Tuyển dụng sinh viên sau khi tốt nghiệp nếu đáp ứng được các yêu cầu về tuyển dụng tại thời điểm xác định của doanh nghiệp.

 
 
TS. Hoàng Nam - Phó Hiệu trưởng phụ trách và lãnh đạo các doanh nghiệp
ký biên bản hợp tác về đào tạo lớp cử nhân QTKD chất lượng cao 

        Phát biểu tại buổi ký kết, PGS.TS Hoàng Thị Mai - Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh: Trong thời gian qua, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa và Trường Đại học Hồng Đức đã có nhiều hoạt động phối hợp giữa các đơn vị trực thuộc. Việc ký kết biên bản hợp tác này là một trong những bước tiến mới, nhằm thúc đẩy và nâng cao mối quan hệ giữa Nhà trường và các doanh nghiệp hơn nữa. Từ đây, hai bên sẽ có những phối hợp đồng bộ, sâu sắc và bền chặt hơn nữa trong hoạt động đào tạo lớp cử nhân QTKD chất lượng cao. Đồng thời, thông qua hoạt động này, hai bên sẽ khẳng định được vai trò trách nhiệm xã hội khi tạo điều kiện để hỗ trợ cho sinh viên có điều kiện tiếp cận thực tế hoặc được nhận thêm các hỗ trợ từ doanh nghiệp.

       Buổi ký kết hợp tác giữa Trường ĐHHĐ và các doanh nghiệp đã diễn ra thành công tốt đẹp. Việc triển khai ký kết hợp tác giữa Trường ĐHHĐ và các doanh nghiệp trong đào tạo cử nhân QTKD chất lượng cao là một trong những bước đi cụ thể, thiết thực và cùng nhau nâng tầm hợp tác lên cao hơn, toàn diện và hiệu quả hơn./.

TS. Hoàng Nam và PGS.TS. Hoàng Thị Mai tặng hoa chúc mừng các doanh nghiệp
nhân ngày doanh nhân Việt Nam (13/10)
BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574528