Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng hệ chính quy năm 2019

Cập nhật lúc: 03:24 CH ngày 12/08/2019

Sáng ngày 10/08/2019, Trường Đại học Hồng Đức long trọng tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho 1092 sinh viên thuộc các lớp đại học, cao đẳng chính quy năm 2019.

         Tới dự buổi Lễ, có TS. Hoàng Nam – Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng; PGS.TS. Hoàng Thị Mai - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo các tổ chức, đoàn thể cấp trường; lãnh đạo các khoa, phòng, ban chức năng; sự có mặt của đông đảo cán bộ giảng viên và 1092 tân cử nhân, tân kỹ sư thuộc các lớp đại học, cao đẳng chính quy năm 2019.

TS. Hoàng Nam, Quyền Hiệu trưởng phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Hoàng Nam, Quyền Hiệu trưởng đã gửi lời chúc mừng và biểu dương các thành tích đạt được của các tân cử nhân, tân kỹ sư cũng như sự nỗ lực của tập thể cán bộ giảng viên Nhà trường trong suốt thời gian qua. Quyền Hiệu trưởng mong rằng, các tân cử nhân, tân kỹ sư sẽ luôn giữ vững ý chí, nghị lực và niềm tin: Tin ở cuộc sống và tin ở bản thân mình, làm việc bằng lòng say mê và bằng nhiệt huyết của mình, trở thành những người lao động mẫn cán và sáng tạo, đem hết sức mình cống hiến cho xã hội. Nhà trường luôn chào đón các bạn trở lại trường để chia sẻ những kinh nghiệm cho các em sinh viên khóa sau và học tập lên ở những bật cao hơn.

Thay mặt cho các tân cử nhân, tân kỹ sư, bạn Bùi Huyền Thương – K18A ĐH GDTH đã gửi tặng những bông hoa tươi thắm tới thầy Quyền Hiệu trưởng và phát biểu cảm tưởng, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thầy cô giáo, CBVC Nhà trường đã tạo điều kiện, bồi dưỡng, dìu dắt các bạn trong suốt quá trình theo học tại ngôi nhà chung Đại học Hồng Đức, đồng thời thể hiện quyết tâm sẽ sống tự tin, làm nghề sáng tạo để không phụ lòng mong mỏi của thầy cô và gia đình.

Tân cử nhân Bùi Huyền Thương – K18A ĐH GDTH phát biểu tại buổi Lễ

Ban Giám hiệu Nhà trường đã trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân, tân kỹ sư và tuyên dương, trao giấy khen cho 5 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc, 125 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi.

Xin được chúc mừng các tân cử nhân, tân kỹ sư của Trường Đại học Hồng Đức bước sang cánh cửa mới đang rộng mở của cuộc đời, đón chờ các bạn với nhiều trải nghiệm mới. Chúc các bạn nhanh chóng hòa nhập và thành công trên con đường sự nghiệp của mình, cùng những đam mê, ước vọng đang theo đuổi, đóng góp công sức vào công cuộc phát triển quê hương, đất nước, trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội./.

Sinh viên Bùi Huyền Thương – K18A ĐH GDTH
tặng hoa tri ân tới thầy Quyền Hiệu trưởng
 
 
 
TS. Hoàng Nam - Quyền Hiệu trưởng Nhà trường trao giấy khen cho sinh viên tốt nghiệp
loại xuất sắc và sinh viên tốt nghiệp loại giỏi
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  Ban Giám hiệu Nhà trường trao bằng tốt nghiệp
cho các tân cử nhân, tân kỹ sư năm 2019
BBT website

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40580077