Trường Đại học Hồng Đức vinh danh và chúc mừng tân Phó giáo sư (PGS) năm 2018

Cập nhật lúc: 09:53 SA ngày 14/05/2018

Ngày 11/05/2018, Trường Đại học Hồng Đức (ĐHHĐ) đã tổ chức công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh PGS năm 2018 của Hiệu trưởng Trường ĐHHĐ, vinh danh và chúc mừng các nhà giáo của Nhà trường được phong hàm PGS năm 2018.

        Đến dự buổi lễ có PGS.TS. Nguyễn Mạnh An - Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong BGH, đại diện lãnh đạo các tổ chức đoàn thể trong trường, lãnh đạo các phòng ban chức năng, lãnh đạo các khoa đào tạo và đông đảo cán bộ giảng viên Nhà trường.

 

PGS.TS. Nguyễn Mạnh An - Hiệu trưởng Nhà trường
và PGS.TS. Lê Văn Trưởng - PHT trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng các tân PGS

        Tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Mạnh An - Hiệu trưởng Nhà trường đã thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường chúc mừng 3 tân PGS năm 2018, mong rằng với chức danh mới, cương vị mới các PGS tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo và NCKH của Nhà trường, xây dựng Trường ĐHHĐ ngày càng phát triển bền vững, xứng đáng là một trường đại học trọng điểm, là trung tâm NCKH của tỉnh Thanh Hóa.

          Sau lời phát biểu chúc mừng của PGS.TS. Nguyễn Mạnh An, các tổ chức, đoàn thể: Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên, Hội Khuyến học và các đơn vị nơi các nhà giáo đang công tác đã lần lượt trao tặng giấy khen, hoa và quà lưu niệm chúc mừng 3 tân PGS.

Trong không khí vui mừng, phấn khởi và xúc động, PGS.TS Nguyễn Thị Hà Lan thay mặt cho các tân PGS bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn và các tổ chức, đoàn thể trong trường đã long trọng tổ chức buổi lễ vinh danh tân Phó giáo sư.  Bên cạnh đó, PGS.TS Nguyễn Thị Hà Lan cũng đã gửi lời tri ân đến toàn thể cán bộ, giảng viên, anh chị em học viên và sinh viên đã động viên khích lệ và cùng đồng hành với các nhà giáo trong suốt thời gian qua. Kết thúc lời phát biểu tri ân, PGS.TS Nguyễn Thị Hà Lan thay mặt các tân Phó Giáo sư được bổ nhiệm năm 2018 hứa sẽ tiếp tục phấn đấu hơn nữa trong hoạt động giảng dạy và nghiên cứu khoa học, để tiếp tục phục vụ cho sự phát triển không ngừng của Trường Đại học Hồng Đức trong những năm tới.

Được bổ nhiệm chức danh Phó giáo sư là kết quả của những nỗ lực phấn đấu không ngừng trong công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học của các nhà giáo. Đó cũng là thành tích rất đáng tự hào của Trường Đại học Hồng Đức trong công tác đào tạo, phát triển đội ngũ. Sau đợt bổ nhiệm lần này, Trường Đại học Hồng Đức đã có 18 Phó giáo sư./.

Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên tặng hoa chức mừng các tân PGS
 
PGS.TS. Lê Văn Trưởng - PHT Nhà trường, Chủ tịch Hội Khuyến học Nhà trường 
và ThS. Phạm Văn Hiền - Trưởng phòng CTHSSV trao giấy khen và phần thưởng chúc mừng các tân PGS

BBT website 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40580762