Hội nghị tổng kết công tác tuyển sinh năm 2019

Cập nhật lúc: 11:16 CH ngày 24/11/2019

Sáng 22/11/2019, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển sinh năm 2019 và định hướng công tác tuyển sinh năm 2020. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Hội đồng Trường; các đồng chí Trưởng các đơn vị, đoàn thể cấp trường; thành viên HĐTS các hệ, bậc năm 2019.

TS. Hoàng Nam – Quyền Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì hội nghị, đã quán triệt, điều hành nhằm đánh giá, tổng kết ưu nhược điểm, nguyên nhân, kết quả của các hoạt động tuyển sinh năm 2019, thảo luận đề xuất các giải pháp khả thi cho công tác tuyển sinh năm 2020 của Nhà trường. Đồng thời, đồng chí cũng đã nhấn mạnh việc triển khai tốt công tác tuyển sinh là một trong những yếu tố quan trọng để giữ vững thương hiệu của Nhà trường.

TS. Hoàng Nam – Quyền Hiệu trưởng Nhà trường kết luận Hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe dự thảo Báo cáo tổng kết công tác tuyển sinh năm 2019.  TS. Đậu Bá Thìn – Phó Trưởng phòng Quản lý Đào tạo đã trình bày rất cụ thể về kết quả tuyển sinh năm 2019 từ công tác phối hợp tổ chức cụm thi THPT đến kết quả thực hiện tổ chức tuyển sinh các bậc, hệ năm 2019 với những số liệu chi tiết cụ thể của từng đơn vị, từng ngành. Đồng thời, báo cáo cũng đã nêu rõ những tồn tại, hạn chế trong quá trình tuyển sinh và đề xuất một số điểm mới trong tuyển sinh năm 2020.

Cũng tại Hội nghị, TS. Nguyễn Hữu Hậu – Phó Trưởng phòng Quản lý Đào tạo trình bày dự thảo Báo cáo tổng kết công tác tư vấn, tuyên truyền tuyển sinh năm 2019 và định hướng năm 2020. Về cơ bản công tác tư vấn tuyển sinh của Nhà trường đã có nhiều đổi mới, giúp tư vấn và giải đáp thắc mắc nhanh chóng hơn cho thí sinh và phụ huynh. Về phương hướng tuyên truyền tuyển sinh năm 2020, cần đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá hình ảnh Nhà trường; xây dựng nội dung tuyên truyền và tư vấn cho thí sinh thông qua việc nêu lên thế mạnh về công tác đào tạo của Nhà trường; mỗi cán bộ phải nâng cao trách nhiệm của mình trong công tác tuyên truyền tuyển sinh; cán bộ tham gia công tác tuyên truyền tuyển sinh phải nắm chắc thông tin tuyển sinh của Nhà trường, mở rộng liên kết, đoàn kết toàn trường.

Hội nghị đã dành nhiều thời gian để thảo luận, trao đổi nhiều vấn đề liên quan đến công tác tuyển sinh năm 2019, đồng thời đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả của công tác tuyển sinh năm 2020.

Kết thúc Hội nghị, TS. Hoàng Nam – Quyền Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh: Trong thời gian tới để chuẩn bị tốt cho công tác tuyển sinh Nhà trường cần tập trung nâng cao chất lượng đào tạo; tăng cường các hoạt động quảng bá, giới thiệu hình ảnh của Nhà trường; các đơn vị trong trường cần phối hợp chặt chẽ hơn nữa để nâng cao chất lượng, hiệu quả của công tác tuyển sinh năm 2020, góp phần thực hiện tốt mục tiêu chung đã đề ra./.

BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40580138